Quảng cáo

Rung chuyển TTCN, ‘bom tấn’ thứ 2 sau Neymar sắp nổ

Thứ tư, 09/08/2017 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rung chuyển TTCN, 'bom tấn' thứ 2 sau Neymar sắp nổ; AC Milan hy vọng có Diego Costa; Everton hỏi mua Welbeck... là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

Philippe Coutinho - Mục tiêu 100 triệu euro của Barca

Rung chuyển TTCN, 'bom tấn' thứ 2 sau Neymar sắp nổ

Theo nguồn tin từ tờ ESPN, Barcelona đã chốt xong vụ Coutinho. Có thể cầu thủ này sẽ gia nhập Barcelona trong thời gian gần. Tờ báo này cho biết, Los Blaugrana đã bị khước từ 2 lời đề nghị trước đó giá 80 triệu euro và 90 triệu euro, thế nhưng lần này họ đã thành công với giá 120 triệu euro. Cũng theo tờ ESPN, số tiền trên được thống nhất dựa trên cuộc đàm phán giữa phái đoàn Barcelona (do Giám đốc điều hành Oscar Grau đứng đầu) cùng BLĐ Liverpool vào tối thứ Hai.

Nếu điều này diễn ra, Barca sẽ có thương vụ lịch sử của mình, còn Coutinho trở thành người đắt giá thứ hai thế giới sau Neymar. Mặc khác, Coutinho cũng sẽ phá kỷ lục bán cầu thủ của Liverpool hồi năm 2014 với Luis Suarez (75 triệu bảng, sang chính Barca).

Barca rất quyết tâm chiêu mộ Coutinho

AC Milan hy vọng có Diego Costa

Ban lãnh đạo AC Milan khát khao sở hữu tiền đạo Diego Costa của Chelsea trong đội hình mùa tới. Sau khi nhận được thông báo không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Conte, chân sút Diego Costa vẫn chưa tìm được điểm dừng chân mới. Có thông tin anh muốn trở lại khoác áo Atletico Madrid, nhưng đội bóng Tây Ban Nha bị cấm chuyển nhượng đến tháng 1/2018.

Everton hỏi mua Welbeck

Giới truyền thông Anh cho hay ban lãnh đạo Everton muốn chiêu mộ tiền đạo Danny Welbeck (ảnh, trái). Đội chủ sân Goodison Park sẵn sàng trả 30 triệu bảng cho Arsenal. Sau khi bán Romulu Lukaku cho MU với giá 75 triệu bảng, Everton cần bổ sung nhân sự cho hàng công.

PSG sẽ trả 80 triệu bảng để có Sanchez

Arsenal quyết tâm giữ chân tiền đạo Alexis Sanchez. Tuy nhiên, "Pháo thủ" thành London có thể phải để tuyển thủ người Chile ra đi khi nhận được đề nghị trị giá 80 triệu bảng từ PSG. Tuy nhiên, Alexis Sanchez lại muốn gia nhập Man City của huấn luyện viên Pep Guardiola. Trong khi đó, đội bóng chủ quản Arsenal không muốn bán anh cho đối thủ ở Premier League.

HLV Wenger khóa sổ chuyển nhượng

Ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, HLW Wenger mới chỉ trình làng 2 tân bình đó là Lacazette và Sead Kolasinac. Tuy nhiên theo tiết lộ của tờ The Sun, chiến lược gia người Pháp sẽ không tiếp tục chiêu mộ thêm cầu thủ. Thay vào đó, ông sẽ giành thời gian để thuyết phục Oezil và Alexis Sanchez gia hạn hợp đồng.

Watford vượt mặt Chelesea chiêu mộ sao trẻ Brazil

Watford thông báo xác nhận đã chiêu mộ thành công Richarlison với mức phí 11,2 triệu bảng. Để có được chữ ký của tiền đạo 20 tuổi, Watford đã vượt mặt hang loạt tên tuổi lớn trong đó có Chelsea.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng điểm tin chuyển nhượng chuyển nhượng chiều 9/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT