Quảng cáo

HLV Mourinho lên tiếng, M.U coi như đã có tân binh thứ 4

Thứ tư, 09/08/2017 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho lên tiếng, M.U coi như đã có tân binh thứ 4; MU và Inter cùng để ý tới sao Tottenham; Nhiễu loạn thông tin Perisic về MU... là những thông tin chuyển nhượng MU đáng chú ý sáng nay.

Highlights: Real Madrid 2-1 Man Utd (Siêu Cup châu Âu 2017)

Mourinho lên tiếng, M.U coi như đã có tân binh thứ 4

Chia sẻ sau trận Siêu cúp châu Âu MU thua Real 1-2, HLV Mourinho đã lên tiếng xác nhận: “Ibrahimovic có thể ở lại với MU. Cậu ấy đã hết hợp đồng nhưng tôi tin cậu ấy đang tiến gần hơn với việc ở lại cùng đội”. Mourinho trả lời về tương lai tiền đạo người Thụy Điển. “Đội bóng cần có những lựa chọn trong thời gian tới khi nhiều cầu thủ quan trọng sẽ gặp chấn thương. Việc họ (Ibra) trở lại vào cuối năm sẽ là những sự bổ sung hoặc thay thế cần thiết. Chúng tôi cần những cầu thủ khác nhau trong mọi thời điểm”. Mourinho ngầm xác nhận Ibra chắc chắn sẽ ở lại Old Trafford.

Ngay trước thềm trận Siêu cúp châu Âu, trang bán đồ thể thao adidas đã bất ngờ hé lộ thông tin Ibrahimovic sẽ ký hợp đồng với M.U khi đăng bán áo đấu của anh trong màu áo MU lên trang chủ của mình. Đáng chú ý, Ibra sẽ khoác áo số 10 bởi vì số 9 đã thuộc về Lukaku.

Phát biểu của Mourinho cho thấy gần như chắc chắn Ibra sẽ ký hợp đồng mới với Man Utd, một tân binh mới mà cũ

MU và Inter cùng để ý tới sao Tottenham

Dù hậu vệ cánh của Tottenham mới chỉ hồi phục chấn thương đầu gối sau hơn 6 tháng điều trị với sự hoài nghi rất lớn về phong độ, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn muốn ký hợp đồng với Rose để tăng cường sức mạnh bên hành lang cánh trái. Hiện tại, Man Utd chỉ có 3 cầu thủ thường xuyên được xếp đá hậu vệ trái, bao gồm Daley Blind, Matteo Darmian và Luke Shaw.

Liverpool quyết mua Luke Shaw

Theo The Sun (Anh), Liverpool vẫn đang theo dõi sát sao tình hình của Luke Shaw tại MU trước khi gửi lời đề nghị chính thức hỏi mua Shaw đến đội chủ sân Old Trafford. Hiện tại, Shaw vẫn đang gặp chấn thương và phải đến tháng 10 mới có thể trở lại thi đấu.

Nhiễu loạn thông tin Perisic về MU

Theo Daily Star, Inter Milan thực chất đang muốn giữ Ivan Perisic trước sự đeo bám của MU. Tuy nhiên, theo tờ Mirror lại lập luận một quan điểm khác, đó là việc Inter Milan hiện đang theo đuổi mục tiêu Angel Di Maria sau khi PSG mua được Neymar. Nếu như tiền vệ người Argentina gia nhập Inter, đội bóng nước Ý hoàn toàn có thể bán Perisic cho MU.

M.U hỏi mua sao Barca

Theo Diario Gol, M.U đã chính thức hỏi mua Sergi Roberto của Barcelona với giá 36 triệu bảng (40 triệu euro). Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh với Man City và nhất là Chelsea. Mùa trước, Roberto đá chính tổng cộng 39 trận, ghi 1 bàn và có 6 pha kiến tạo thành công. Cầu thủ 25 tuổi này có thể chơi vị trí hậu vệ phải cũng như tiền vệ trung tâm. Barca đang lắng nghe những lời đề nghị từ các ông lớn Premier League, trong khi Roberto thì muốn ở lại, nhưng đòi phải được đá chính nhiều hơn nữa.

VIDEO: Chiêm ngưỡng toàn bộ các bàn thắng của Ibrahimovic cho Man Utd

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT