Quảng cáo

HLV Mourinho có hành động khó tin sau trận thua Real Madrid

Thứ tư, 09/08/2017 05:13 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho đã có quyết định khiến các fan hâm mộ của MU không khỏi bất ngờ sau khi đội nhà thất bại trước Real ở trận siêu cúp châu Âu.

Highlights: Real Madrid 2-1 Man Utd (Siêu Cup châu Âu 2017)

Jose Mourinho và các học trò đã không thể đoạt chức vô địch siêu cúp châu Âu 2017. MU đã để thua 1-2 trước Real Madrid, kết quả khiến NHM, các cầu thủ và Mourinho cảm thấy hết sức thất vọng.

Ngay sau khi cùng các học trò lên bục nhận huy chương dành cho đội thất bại, HLV Mourinho đã lập tức có quyết định gây bất ngờ cho nhiều người. Cụ thể, ông tiến thẳng tới khu vực khán đài của NHM Quỷ đỏ, đưa tấm huy chương mà mình được trao tặng cho một ffan hâm mộ.

Real 2-1 MU, ket qua Real 2-1 MU, ket qua bong da Real 2-1 MU, sieu cup chau au

Hành động của 'Người đặc biệt' khiến rất nhiều người cảm thấy bất ngờ. Nhưng cũng không ít người cảm thấy đó là điều 'bình thường' bởi trước đó ông cũng đã có hành động tương tự. Cụ thể, sau trận thua Arsenal ở Community Shield hồi năm 2015, HLV Jose Mourinho đã ném luôn huy chương lên khán đài cho CĐV Pháo thủ. Phát biểu sau đó, ông từng nói: “Đó là chiếc huy chương dành cho kẻ thất bại...". Trong nhiệm kỳ đầu dẫn dắt Chelsea, Mourinho cũng ném huy chương của các chức vô địch Premier League 2004/05 và 2005/06.

Real 2-1 MU, ket qua Real 2-1 MU, ket qua bong da Real 2-1 MU, sieu cup chau au

Sau hành động kể trên, Mourinho cũng đã động viên các cầu thủ của mình dù họ đã thất bại. 'Người đặc biệt' và Quỷ đỏ cần quên đi thất bại này để hướng tới trận ra mắt ở Premier League gặp West Ham ngày 13/8 tới đây.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 2-1 MU ket qua Real 2-1 MU ket qua bong da Real 2-1 MU sieu cup chau au
Xem thêm
TIN NỔI BẬT