Quảng cáo

Họ nói gì sau trận Real 2-1 MU?

Thứ tư, 09/08/2017 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho thừa nhận Real chơi tốt hơn nhưng ông cũng phàn nàn về bàn thắng của Casemiro. HLV Zidane thì đặc biệt khen ngợi các học trò sau khi đoạt chức vô địch siêu cúp châu Âu 2017.

Highlights: Real Madrid 2-1 Man Utd (Siêu Cup châu Âu 2017)

HLV Mourinho đã xuất hiện trước giới truyền thông sau khi để mất siêu cúp châu Âu. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha phàn nàn về bàn thắng của Casemiro, đồng thời ông cũng thừa nhận Real đã chơi tốt hơn.

"Real đã chơi vượt trội hơn chúng tôi trong nhiều khoảnh khắc khác nhau. Nhưng rõ ràng bàn thắng của Casemiro đã việt vị, với công nghệ VAR sẽ không có bàn thắng đó. Họ có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn và chúng tôi cũng vậy. Tôi cho rằng đây là một trận đấu hay, đội chúng tôi cũng đã chơi ổn".

Real 2-1 MU, ket qua Real 2-1 MU, ket qua bong da Real 2-1 MU, sieu cup chau au

Nói về Lukaku, người bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhưng cũng là tác giả của bàn thắng duy nhất của MU, Mourinho nói: "Lukaku đã có một trận đấu khó khăn khi đối đầu với một đội bóng có khả năng sở hữu bóng rất tốt. Cậu ấy đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn nhưng sau đó đã cố gắng chơi tốt và ghi được bàn thắng. Tôi thích cách cậu ấy hòa nhập với đội bóng này".

Còn về Matic, ông nhận xét: "Cậu ấy đã chơi rất tốt. Madrid đã khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn nhưng khi có bóng, cậu ấy xử lý rất hay. Matic có thể mang lại sự cân bằng cho Man Utd".

Mourinho cũng khẳng định không có chuyện MU mua Bale: "Một cầu thủ chơi trận siêu cúp châu Âu cho đội bóng của mình, điều đó chứng tỏ HLV của họ cần anh ta, anh ta sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid. Vì thế chúng tôi sẽ không có hành động gì đặc biệt với Bale".

Với HLV Zidane, ông cho biết: "Chúng tôi đã thi đấu tuyệt vời, tôi rất vui vì điều đó. Hiệp 1 chúng tôi đã chơi rất tốt, hiệp 2 có gặp đôi chút khó khăn nhưng kết thúc trận đấu, Real đã có danh hiệu lớn. Chúng tôi đã bắt đầu mùa giải mới rất tốt".

Zidane cũng đặc biệt khen ngợi Isco: "Isco đã luôn luôn làm mới mình, một bàn thắng đẹp và cậu ấy đang ngày càng hoàn thiện mình hơn".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 2-1 MU ket qua Real 2-1 MU ket qua bong da Real 2-1 MU sieu cup chau au
Xem thêm
TIN NỔI BẬT