Quảng cáo

‘Chơi lại’ vụ Neymar, Barca sắp gây sốc với siêu tiền vệ PSG

Thứ hai, 07/08/2017 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để trả đũa PSG vụ Neymar, sắp tới nhiều khả năng Barca sẽ chiêu mộ siêu tiền vệ của đội bóng nước Pháp.

VIDEO: Những bước chân đầu tiên của Neymar tại Paris

Cách đây không lâu PSG đã chính thức chiêu mộ thành công Neymar từ Barca. Đội bóng Nou Camp không hề muốn bán Neymar, thế nhưng PSG đã dùng tiền, lách luật buộc Barca bất lực nhìn siêu sao Brazil ra đi. Với tiềm lực kinh tế khủng khiếp, PSG đã mất tổng cộng khoảng 500 triệu euro cho bản hợp đồng Neymar (trong đó có 222 triệu euro giải phóng hợp đồng giữa Neymar và Barca).

Nhằm 'trả đũa' PSG vụ Neymar, Barca mới đây đưa Julian Draxler và danh sách cần mua sắm. Theo những thông tin mới nhất có được, thương vụ này đang có những tiến triển cực tốt và khả năng Barca mua thành công Draxler là khá cao. Cụ thể, những tờ báo nổi tiếng tại Đức (Bild) hay Tây Ban Nha (Sport) mới đây cho biết đại diện của Draxler là ông Roger Wittmann đã có mặt tại Catalan để đàm phán hợp đồng với Barca. Để minh chứng cho điều này, một hình ảnh ông Roger Wittmann xuất hiện tại sân bay El Prat thuộc xứ Catalan đã được đăng tải.

Barca tính mua lại Julian Draxler từ PSG

Julian Draxler thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công, tên tuổi của anh được đẩy lên cao khi thi đấu cho Schalke 04 từ năm 2011-2015. Sau khi chuyển đến VfL Wolfsburg, Draxler tiếp tục nhận được sự quan tâm từ nhiều đại gia như Arsenal, Man Utd hay Man City... Tuy nhiên, thay vì chọn tới Anh Draxler đã quyết định đầu quân cho PSG.

Tại PSG, với sự có mặt của Neymar nên vị trí của Draxler bị đe dọa nghiêm trọng, bởi vậy khả năng anh ra đi để cập bến Barca hoàn toàn có thể xảy ra. Với Barca, lúc này để chi tiền chiêu mộ Draxler không phải là điều khó khăn, nhất là khi họ vừa thu về 222 triệu euro từ vụ Neymar.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT