Quảng cáo

Ronaldo lần đầu trả lời tin đồn muốn rời Real Madrid

Thứ hai, 03/07/2017 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây trên El Confidencial, Cris Ronaldo đã chính thức trả lời về những tin đồn anh muốn rời Real Madrid xuất hiện trong thời gian qua.

VIDEO: Bất ngờ với phản ứng của Ronaldo khi đồng đội sút pen thảm họa vs Chile

Mùa giải vừa qua Cris Ronaldo tiếp tục gặt hái những thành công cùng Real Madrid, anh và đồng đội đã bảo vệ được chức vô địch Champions League và đồng thời giành cúp vô địch tại La Liga. Vai trò của Ronaldo là rất quan trọng tại Real, với những gì anh đã gặt hái được thì không ai nghĩ rằng siêu sao người Bồ Đào Nha tính tới chuyện rời Real Madrid trong Hè 2017.

Thế nhưng tin đồn Ronaldo muốn ra đi bắt đầu được đăng tải trên mọi mặt báo thế giới, nguyên nhân của vụ việc xuất phát từ scandal siêu sao người Bồ Đào Nha bị cáo buộc trốn thuế hơn 14 triệu euro, nếu bị kết tội CR7 sẽ phải chịu án phạt tù. Các nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết, Ronaldo muốn rời Real Madrid khi thấy bản thân bị đối xử như một tên tội phạm sau cáo buộc trốn thuế.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè 2017, chuyển nhượng real, Ronaldo, Real Madrid

Mới đây sau khi kết thúc Confed Cup 2017 trở về, Cris Ronaldo đã có những phát biểu đầu tiên về những tin đồn nêu trên. Anh nói: "Tôi chưa bao giờ tuyên bố mình muốn rời Real Madrid. Tôi thừa nhận có nói chuyện với những người bạn rằng bản thân bị tổn thương, cảm thấy bị ngược đãi và bị đối xử như một tên tội phạm, dù tôi đã đóng thuế đầy đủ theo sự cố vấn của các luật sư khi thi đấu tại Anh và Tây Ban Nha".

Sau khi tái đắc cử chức Chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez đã nhanh chóng muốn làm rõ ràng tương lai của Cris Ronaldo. Tất nhiên ông Perez muốn Ronaldo tiếp tục gắn bó với Real Madrid, vị Chủ tịch này đã có cuộc gọi điện để trao đổi thẳng thắn với Ronaldo. Sau lời tuyên bố của Ronaldo trên El Confidencial, ông Flo Perez có thể yên tâm.

Liên quan tới scandal trốn thuế của Ronaldo, Chủ tịch Flo Perez cho biết: "Tôi rất tin tưởng Ronaldo và tin anh ấy luôn thực hiện đúng nghĩa vụ đóng thuế. Tôi biết Ronaldo rất chuyên nghiệp, một cầu thủ tuyệt vời".

VIDEO: Skill Ronaldo đang hướng tới để trở thành hoàn hảo

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT