Quảng cáo

Chuyển nhượng Real: Nhận đề nghị ‘bom tiền’ mua James

Thứ hai, 03/07/2017 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận 'bom tiền' mua James; Nhắm đồng đội Mbappe; Real nhận đề nghị 30 triệu euro mua Kovacic... là những thông tin chuyển nhượng Real Madrid đáng chú ý ngày 3/7.

VIDEO: James Rodriguez - Thánh lập siêu phẩm của Real Madrid

Real nhận 'bom tiền' mua James Rodriguez

Tương lai của tiền vệ tấn công người Colombia, James Rodriguez vẫn còn là một bức màn bí ẩn. Theo nguồn tin của Football Italia, không phải MU hay Chelsea, chính AC Milan mới là đội "giành pole" trong thương vụ này. Theo đó, giới chủ Trung Quốc của đội chủ sân San Siro sẵn sàng chi 70 triệu euro để thuyết phục Real nhả người. James Rodriguez được xem là “món quà” của giới chủ mới với các Milanista.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè 2017, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng 3/7

Real xem xét chiêu mộ đồng đội Mbappe

Theo tờ Don Balon đưa tin, hiện Real Madrid đang xem xét chiêu mộ đồng đội của Mbappe tại Monaco đó là Thomas Lemar. Lemar năm nay 21 tuổi, anh đã ghi 14 bàn thắng cho Monaco ở mọi đấu trường mùa giải qua.

Real nhận đề nghị 30 triệu euro mua Kovacic

Theo Diario Gol, Man United đã đưa ra mức giá 30 triệu euro cùng mức lương 200.000 bảng/tuần để chiêu mộ tiền vệ Real Madrid, Mateo Kovacic. Hiện tại, Quỷ đỏ đang gặp khó khăn ở các thương vụ Fabinho, Nemanja Matic. Chính bởi vậy, HLV Mourinho đã phải chuyển hướng sang Kovacic. Tiền vệ 23 tuổi vừa có mùa giải ấn tượng cùng Real Madrid với 19 trận, ghi 1 bàn cùng 3 đường kiến tạo. Kovacic rất đa năng khi chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự, cầm nhịp và hộ công nếu cần.

Real giữ chân Modric

Tiền vệ Luka Modric mới đây tỏ thái độ không hài lòng với cái cách Real Madrid ghi nhận không đúng mức với những đóng góp của anh trong những năm qua. Mặc dù là trụ cột nơi tuyến giữa nhưng trong khi Toni Kroos hưởng lương 11 triệu euro/mùa thì với Modric, con số này chỉ là 6 triệu euro. BLĐ Real chuẩn bị thương thảo hợp đồng mới với Modric, chấp thuận tăng lương cho tiền vệ 31 tuổi này lên 8 triệu euro/mùa.

Llorente khuyên Ceballos gia nhập Real

Tiền vệ Llorente của Real Madrid đã lên tiếng khuyên đồng đội Ceballos trên tuyển U21 Tây Ban Nha gia nhập đội chủ sân Bernabeu. Anh nói: "Dani Ceballos đã chứng minh được khả năng của mình tại giải vô địch châu Âu, tôi sẽ khuyên anh ấy tới Real Madrid. Đến Real Madrid là điều tốt nhất và Dani Ceballos là một cầu thủ giỏi".

Verratti thẳng thừng từ chối Real

Theo tờ L’equipe, tiền vệ Marco Verratti không hề có ý định gia nhập Real. Trước đó có tin nhà vô địch Champions League mời gọi tài năng sáng giá người Italia đến Bernabeu. Hiện Verratti cũng đang là mục tiêu số 1 của đại kình địch Barcelona. Mặc dù vậy, thương vụ này có thể ngốn đến 80 triệu euro bởi phía PSG quyết không nhượng bộ với con số thấp hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT