Quảng cáo

Ronaldo lại thể hiện quyền uy khiến Mane phải rời Al Nassr?

Thứ tư, 21/08/2024 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Do bất đồng quan điểm với Cristiano Ronaldo, tiền đạo Sadio Mane đang cân nhắc rời Al Nassr để chuyển sang Al-Ittihad đá cặp với Karim Benzema tại Ả rập Xê út.

Mùa giải trước Sadio Mane ghi 19 bàn thắng và có 11 pha kiến tạo, anh được xem là sự kết hợp đáng gờm với Cristiano Ronaldo trên hàng công của Al Nassr. Bộ đôi này đã cùng nhau ghi 43 bàn, trung bình đạt 2.26 bàn/trận. Tuy nhiên, Mane vẫn thường xuyên bị chỉ trích bởi phong độ kém ổn định.

Gần đây có thông tin cho rằng Ronaldo và Mane đang bất đồng quan điểm tại Al Nassr, mối quan hệ của hai người đã đi xuống nghiêm trọng, đặc biệt là sau trận thua Al Hilal tại chung kết Siêu cúp Ả rập vừa qua. Cristiano Ronaldo cho rằng vấn đề của Al Nassr không phải do HLV Luis Castro, mà do thái độ, tinh thần và phong độ của các đồng đội.

ronaldo-mane-1-1724233657.jpg
Cristiano Ronaldo được cho là không hài lòng với Sadio Mane. Ảnh: Getty

Cảm thấy tình hình không tốt, Sadio Mane đã tính rời Al Nassr ngày kỳ chuyển nhượng hè 2024 này. Ngay khi nhận thông tin này, Karim Benzema đã nhanh chóng đề xuất với ban lãnh đạo CLB Al-Ittihad vào cuộc thuyết phục Mane gia nhập đội bóng. Cựu tiền đạo Real Madrid cho rằng Mane sẽ là mảnh ghép còn thiếu của Al-Ittihad, giúp đội bóng thách thức mọi danh hiệu trong tương lai.

benzema-mane-1-1724233782.jpg
Karim Benzema rất muốn đá cặp với Sadio Mane tại Al-Ittihad, vì vậy anh đã nhanh chóng bắn tín hiệu tới ban lãnh đạo đội bóng. Ảnh: Getty

Sadio Mane ký hợp đồng với Al Nassr vào mùa hè 2023 từ Bayern Munich với mức phí 24 triệu Bảng, anh hiện còn hợp đồng tới năm 2026 và đang cảm thấy không còn nhận được niềm tin. Vì vậy rời đi sẽ là một phương án tốt cho Sadio Mane.

Liên quan tới thất bại của Al Nassr tại chung kết Siêu cúp Ả rập, Ronaldo thực tế đã không hài lòng với toàn đội, minh chứng được anh thể hiện rõ qua những hành động khó hiểu ngay trên sân. Cũng bởi quá thất vọng khi mất chức vô địch, sau đó siêu sao người Bồ Đào Nha đã từ chối nhận huy chương và đi thẳng vào đường hầm, hành động này có thể khiến anh phải trả giá.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm