Quảng cáo

Ronaldo ghi bàn, Al Nassr vẫn tuột mất Siêu cúp Saudi vào tay Al Hilal

Chủ nhật, 18/08/2024 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù tỏa sáng với một bàn thắng nhưng Cristiano Ronaldo vẫn không thể giúp Al Nassr tránh khỏi một trận thua đậm trước Al Hilal, thuộc khuôn khổ trận chung kết Siêu cúp Saudi.

Trận chung kết Siêu cúp Saudi 2024 giữa Al Nassr và Al Hilal đã diễn ra vào tối 17 rạng sáng 18/8 (giờ Việt Nam) với những pha bóng đầy kịch tính. Hai đội nhanh chóng nhập cuộc với lối chơi tấn công mạnh mẽ, tạo ra một trận đấu đầy hấp dẫn và căng thẳng ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, phải chờ đến cuối hiệp 1, khán giả mới được chứng kiến bàn thắng đầu tiên của trận đấu.

Phút 44, Cristiano Ronaldo đã thể hiện bản năng sát thủ với pha di chuyển thông minh và dứt điểm chuẩn xác từ quả căng ngang của đồng đội, mở tỷ số 1-0 cho Al Nassr. Bàn thắng này đã tạo đà tâm lý rất tốt cho Al Nassr bước vào hiệp 2.

Trực tiếp Al Nassr 1-4 Al Hilal: Ronaldo ghi bàn, hàng thủ hớ hênh 514840
Ronaldo mở tỷ số trận đấu (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, sau giờ nghỉ, Al Hilal đã cho thấy đẳng cấp và bản lĩnh của mình khi dâng cao đội hình tấn công áp đảo nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Kế hoạch của đội ĐKVĐ Saudi Pro League đã phát huy hiệu quả tối đa, khi họ liên tiếp ghi được 4 bàn thắng chỉ trong vòng 17 phút, khiến Al Nassr hoàn toàn sụp đổ.

Phút 55, Sergej Milinkovic-Savic quân bình tỷ số 1-1 cho Al Hilal với pha xâm nhập vòng cấm đầy bất ngờ. Chỉ 8 phút sau đó, Aleksandar Mitrovic đã đưa đội bóng của mình vươn lên dẫn trước với pha đánh đầu cận thành, nâng tỷ số lên 2-1. Tiền đạo người Serbia tiếp tục tỏa sáng khi ghi thêm bàn thắng ở phút 69, đưa tỷ số lên 3-1.

Đỉnh điểm của sự thất vọng cho Al Nassr đến ở phút 72 khi thủ môn Bento phạm sai lầm nghiêm trọng, để mất bóng vào chân Malcom. Tiền đạo của Al Hilal không bỏ lỡ cơ hội dễ dàng, ấn định chiến thắng 4-1.

Trực tiếp Al Nassr 1-4 Al Hilal: Ronaldo ghi bàn, hàng thủ hớ hênh 514841
Mitrovic tỏa sáng với một cú đúp vào lưới Al Nassr (Ảnh: ALI).

Với kết quả này, Al Hilal đã bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Siêu cúp Saudi. Trong khi đó, Al Nassr tiếp tục chuỗi trận đáng thất vọng khi không thể thắng đối thủ truyền kiếp của mình trong 6 trận liên tiếp.

90+4': HẾT GIỜ!!!

Al Nassr 1-4 Al Hilal.

72': SAI LẦM TAI HẠI, AL NASSR TIẾP TỤC ĐỂ THỦNG LƯỚI

Thủ môn Bento phạm một sai lầm tồi tệ khi để mất bóng vào chân Malcom, cầu thủ của Al Hilal đã không gặp khó khăn gì để đưa bóng vào lưới trống.

69': TỶ SỐ LÀ 3-1 CHO AL HILAL

Malcom căng ngang thuận lợi cho Aleksandar Mitrovic, người đệm bóng vào lưới trống Al Nassr để nâng tỷ số lên 3-1.

63': VÀOOO. AL HILAL NÂNG TỶ SỐ LÊN THÀNH 2-1

Ruben Neves thể hiện khả năng bao quát trận đấu bằng một đường chuyền dài vào đúng đà di chuyển của Aleksandar Mitrovic, người đã đánh đầu chuẩn không cần chỉnh từ cự ly gần vào góc trái khung thành. Tỉ số là 1-2.

55': VÀOOO. Al Hilal có bàn thắng gỡ hòa

Aleksandar Mitrovic thể hiện nhãn quan chiến thuật tuyệt vời bằng một đường chuyền tinh quái bên trong vòng cấm. Sergej Milinkovic-Savic cũng đã hoàn thành tốt phần việc của mình với cú sút một chạm, ghim bóng vào nóc lưới khung thành Al Nassr. Tỉ số là 1-1.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU

Al Nassr là đội giao bóng.

45+2': HIỆP 1 KẾT THÚC

Al Nassr 1-0 Al Hilal.

44': VÀOOO. Ronaldo lập công

Ronaldo có pha chạy chỗ rất thông minh trước khi đệm bóng tung lưới Al Hilal từ quả căng ngang thuận lợi. 1-0 cho Al Nassr.

34': Phòng ngự chắc chắn

Abdulrahman Ghareeb (Al Nassr) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.

21': Cầu thủ Al Nassr rời sân

Ayman Yahya của Al Nassr nằm sân trong đau đớn sau một pha va chạm. Anh cần sự chăm sóc từ y tế và phải rời sân vì không thể thi đấu.

13': Không có penalty cho Al Nassr

Cristiano Ronaldo ngã xuống sau một tình huống vào bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã khoác tay từ chối yêu cầu thổi phạt đền.

5': Phạm lỗi thô bạo

Talisca của Al Nassr nằm sân đau đớn sau pha vào bóng rất rắn của Koulibaly.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Al Hilal là đội giao bóng trước.

Trực tiếp Al Nassr 0-0 Al Hilal: Ronaldo xuất trận 514814
Đội hình ra sân Al Nassr vs Al Hilal.
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm