Quảng cáo

Ronaldo bất ngờ tiết lộ thời điểm trở lại Man Utd

Thứ năm, 01/06/2017 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một phát biểu mới đây, Cris Ronaldo bất ngờ 'tỏ tình' với Man Utd.

Con trai Ronaldo tái hiện hoàn hảo siêu phẩm đá phạt của cha

Cris Ronaldo đang là chân sút xuất sắc nhất lịch sử Real Madrid, tính tới hiện tại anh đã có hơn 400 bàn thắng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trên mọi đấu trường. Mùa giải năm nay, CR7 tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn ấn tượng, đặc biệt là tại đấu trường Champions League, những pha lập công vào lưới Bayern Munich, Atletico Madrid... đã giúp Real Madrid tiến thẳng vào trận chung kết gặp Juventus diễn ra cuối tuần này.

Ngoai hang Anh, La Liga, tin tuc chuyen nhuong, real madrid, mu, man utd

Phong độ tốt là vậy, thế nhưng Ronaldo vẫn thường xuyên phải chịu những tiếng la ó từ phía CĐV đội nhà mỗi khi phong độ bất ổn. Điều này khiến siêu sao người Bồ Đào Nha buồn lòng. Trong một chia sẻ mới đây trên đài truyền hình La Sexta, Ronaldo đã bày tỏ sự thất vọng và đồng thời 'tỏ tình' với Man Utd. Anh nói: "Tôi không thích những tiếng la ó, thế nhưng đó là chuyện bình thường và hãy kệ họ thể hiện những gì mình muốn. Một cầu thủ không phải lúc nào cũng đạt phong độ 100%, khi gặp khó khăn người chơi cần sự động viên từ NHM, nhưng tôi không có được điều đó.

Tôi đã có nhiều năm khoác áo Man Utd, tại đó tôi chưa bao giờ bị CĐV phản đối. Tôi nhớ nước Anh và tôi sẽ trở về Manchester khi 40 tuổi, đó cũng là lúc hợp đồng giữa tôi với Real Madrid kết thúc. Sự nghiệp đỉnh cao của tôi chỉ kéo dài đến năm 41 tuổi".

Cris Ronaldo hiện đã bước sang tuổi 32, từ phát biểu trên có thể hiểu rằng anh quyết định giã từ sự nghiệp trong màu áo Man Utd. Cho tới lúc này, Ronaldo đã ẵm hầu hết các danh hiệu cao quý, từ Ngoại hạng Anh, La Liga, Champions League, EURO hay cả một số danh hiệu cá nhân như Quả bóng vàng...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoai hang Anh La Liga tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo