Quảng cáo

Roma vs Inter: Ác mộng thành Rome, 2h45 ngày 2/3

Thứ bảy, 01/03/2014 11:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - AS Roma không còn là đối thủ để Inter dễ bắt nạt trong khoảng 2 năm trở lại đây nhất là khi đội bóng thành Rome được chơi trên sân và đêm nay nhiều khả năng cũng vậy.

 

Từ đầu mùa giải 2011/12 trở về trước, những trận đấu giữa Inter Milan và AS Roma luôn diễn ra rất nảy lửa và phần thắng đa phần thuộc về Nerazzurri. Tuy nhiên, kể từ thời điểm đó trở lại đây mọi chuyện đã đảo ngược hoàn toàn khi Inter luôn lép vế trước đội bóng thành Rome. Trong 6 trận đối đầu gần nhất Nerazzurri mới chỉ cầm hòa được duy nhất 1 trận, còn lại chỉ toàn là thua. Trong số đó, có 1 trận thua đậm với tỉ số 0-4 ngay trên sân nhà của Roma.

 

Roma vs Inter, truc tiep Roma vs Inter, Serie A, Italia, link sopcast Roma vs Inter, truc tiep Roma vs Inter, video ban thang, video Roma vs Inter, xem truc tuyen Roma vs Inter

Inter lại lép vế trước Roma

 

Với lực lượng và đội hình hiện tại, rõ ràng là Inter vẫn yếu thế hơn. Điều này được thể hiện rõ nhất ở trận đấu lượt đi hồi tháng 10 năm ngoái, trận này dù được chơi trên sân nhà Giuseppe Meazza nhưng Inter vẫn chịu bất lực trước những pha phối hợp nhuần nhuyễn của Roma. Chỉ trong 45 phút đầu tiên trận đấu đã được ấn định tỉ số 3-0.

 

Hiện tại Roma vẫn đang bay cao trên BXH Serie A ở vị trí thứ 2 với 57 điểm, cách đội đứng đầu là Juventus 9 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Rudi Garcia đang rất hưng phấn với 4 trận thắng liên tiếp gần đây và chính những điều này khiến họ tự tin hơn rất nhiều khi đón tiếp Inter Milan.

 

Trái ngược lại với đội chủ nhà, Inter hiện đang gặp rất nhiều khó khăn khi chỉ có được 40 điểm sau 25 vòng đấu tại Serie A. Mùa giải năm nay Nerazzurri luôn thể hiện sự bế tắc ở mỗi trận đấu và điều này khiến họ chỉ 1 lần duy nhất được hưởng niềm vui chiến thắng trong 4 trận gần đây. Hành quân đến Rome, thầy trò HLV Walter Mazzarri vẫn lo lắng vì sợ tái hiện lại trận thua hồi tháng 2/2012 (0-4).

 

Trận đấu giữa AS Roma vs Inter Milan sẽ được Thethao247.vn tường thuật trực tiếp vào lúc 2h45 ngày 2/3, mời quý vị chú ý đón xem.

 

Đội hình dự kiến:

 

Roma (4-3-3): Sanctis, Torosidis, Benatia, Castan, Romagnoli, Pjanic, Rossi, strootman,Gervinho, Destro, Ljajic

Inter (3-5-2): Handanovic, Jesus, samuel, Rolando, Nagatomo, Hernanes, Kuzmanovic, Guarin, Jonathan, Milito, Palacio

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roma vs Inter truc tiep Roma vs Inter Serie A Italia link sopcast Roma vs Inter truc tiep Roma vs Inter video ban thang video Roma vs Inter xem truc tuyen Roma vs Inter
Xem thêm
TIN NỔI BẬT