Quảng cáo

Rời MU, Greenwood được chào đón như người hùng tại Marseille

Thứ năm, 18/07/2024 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Mason Greenwood mới đây đã đáp chuyến bay xuống Pháp để chuẩn bị hoàn tất thương vụ rời Man Utd cập bến Marseille, anh được người hâm mộ nơi đây chào đón như người hùng.

Vào ngày hôm qua (17/7), chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã dùng khẩu hiệu HERE WE GO thương vụ Greenwood rời Man Utd cập bến Marseille. Trong một diễn biến mới đây nhất, cầu thủ 22 tuổi này đã chính thức đặt chân tới Pháp và anh được người hâm mộ Marseille chào đón như người hùng.

greenwood-mu-1-1721268984.jpg
Greenwood vẫy tay đáp lại tình cảm của NHM Marseille.

Để hoàn tất thương vụ này sớm nhất có thể, Marseille đã đặt một chuyến bay riêng tới Manchester đón Greenwood, máy bay cất cánh từ Manchester lúc 20h22 giờ Anh và hạ cánh vào khoảng 23h00 giờ địa phương (Pháp).

Video Greenwood được NHM Marseille hô vang tên chào đón như người hùng. Nguồn: X Football Tweet

Có mặt tại Marseille, Greenwood sẽ hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi chính thức đặt bút ký hợp đồng mới. Theo thoả thuận được tiết lộ, đội bóng nước Pháp trả cho Man Utd số tiền ban đầu 27 triệu Bảng và cộng thêm 3,2 triệu Bảng tiền phụ phí. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng đính kèm điều khoản mua lại với mức 50% giá bán ban đầu.

Hiện chưa rõ mức lương Greenwood sẽ nhận tại Marseille, nhưng theo một số nguồn tin tiết lộ, mức đãi ngộ rơi vào khoảng 4 triệu Bảng/mùa. Mức lương không quá tốt, thế nhưng điều quan trọng là anh được chơi bóng thường xuyên.

Greenwood bén duyên với Man Utd khi mới 6 tuổi, anh gia nhập học viện của Quỷ đỏ và đã thăng tiến qua các cấp bậc để ra mắt đội một vào năm 2019 và dần trở được thi đấu thường xuyên. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh tại Man Utd bất ngờ đi vào ngõ cụt khi bị đình chỉ thi đấu vào tháng 1/2022 bởi cáo buộc với những hành vi sai trái với bạn gái.

greenwood-getafe-1721268932.jpg
Greenwood đã có mùa giải ấn tượng tại Getafe. Ảnh: Getty

Vào tháng 2/2023, mọi cáo buộc hình sự với Greenwood đã được huỷ bỏ, thế nhưng anh vẫn không thể tìm đường trở về Man Utd thi đấu và mùa giải vừa qua được đem cho mượn tại Getafe. Tại La Liga, Greenwood chơi ấn tượng và đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của CLB.

Marseille là một trong những đội bóng lớn, họ từng vô địch Champions League và đây hứa hẹn là điểm đến tiếp theo có thể giúp anh toả sáng thêm một lần nữa.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm