Quảng cáo

Man Utd quyết định thay số đổi vận với Hojlund

Thứ tư, 17/07/2024 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United thông báo quyết định thay đổi lớn về tiền đạo Rasmus Hojlund trong mùa giải mới 2024/25.

Theo báo cáo mới nhất từ SPORTbible, ban lãnh đạo Man United đã quyết định rằng tiền đạo người Na Uy Rasmus Hojlund sẽ đổi số áo trong mùa giải mới.

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo MU, Hojlund mặc áo số 11 nhưng theo báo chí địa phương thì từ mùa giải 2024/25, số 11 của Quỷ đỏ sẽ được trao cho tân binh Joshua Zirkzee, chân sút mới chính thức cập bến Old Trafford từ Bologna ít ngày qua.

Theo The United Stand đã trả lời trên kênh dành cho người hâm mộ Manchester United vào tháng 3, Hojlund dự kiến ​​sẽ được trao chiếc áo số chín.

screenshot-39-1721186989.jpg
Hojlund sẽ đổi số áo trong mùa giải mới. Ảnh: SPORT.

Đây là thông tin khá bất ngờ với người hâm mộ, bởi dù theo Manchester Evening News giải thích rằng việc thay số chính là "thay vận tâm linh" dành cho Hojlund, để kỳ vọng về một mùa giải mới tiến bộ và bùng nổ hơn với chân sút 21 tuổi thì nó vẫn chưa đúng lắm.

Bởi dù chơi không quá xuất sắc trong mùa bóng đầu tiên chơi cho MU, Hojlund vẫn là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Quỷ đỏ trên mọi mặt trận với 16 bàn sau 43 lần ra sân.

Chia sẻ mới nhất với tờ Tips của Đan Mạch, Hojlund nhìn về mùa giải 2023/24 của mình với một khẳng định ngắn gọn và xúc tích:

"Tôi mất một thời gian để bắt đầu ở Premier League, nhưng tôi nghĩ mình đã bắt kịp khá tốt. Tôi cảm thấy mình đã tìm thấy nhịp điệu của mình với các đồng đội".

Hojlund cũng chia sẻ về dự định trong mùa giải mới: "Tôi muốn trở nên tốt hơn nữa và ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa", anh nói thêm. "Hy vọng chúng tôi có thể giành thêm một danh hiệu nữa".

Ngoài ra, Hojlund cũng đưa ra bình luận về quyết định gia hạn hợp đồng với Erik Ten Hag từ BLĐ MU: "Rất vui. Ông ấy là một huấn luyện viên rất giỏi và tôi rất thích làm việc với ông ấy trong năm nay".

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm