Quảng cáo

Real vs Valencia: Hừng hực khí thế, 2h00 ngày 5/5

Chủ nhật, 04/05/2014 15:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thắng lợi 4-0 trước nhà ĐKVĐ châu Âu Bayern Munich khiến cho các cầu thủ Real Madrid tự tin hơn bao giờ hết và đêm nay Valencia thật đen đủi khi phải đối mặt với đội bóng đang trên đà hưng phấn này.

 

Kém đội đứng đầu là Atletico Madrid 6 điểm tại La Liga nhưng đá ít hơn 1 trận, Real Madrid vẫn còn hy vọng vô địch giải đấu này nếu như toàn thắng cả 4 trận đấu còn lại. Với lợi thế tâm lý sau khi đánh bại Bayern Munich tại bán kết Champions League, thầy trò HLV Carlo Ancelotti càng tự tin hơn trong cuộc đua danh hiệu tại La Liga. Đối mặt với Valencia đêm nay, mục tiêu mà Los Blancos sẽ hướng tới đó là giữ lại 3 điểm trên sân Bernabeu.

 

Bayern Munich, Real Madrid, Valencia, real vs valencia, truc tiep real vs valencia, link sopcast real vs valencia, video real vs valencia, real - valencia

Real quyết giữ lại 3 điểm trước Valencia để nuôi mông vô địch La Liga

 

Không chỉ phong độ hơn hẳn Valencia, Real Madrid còn vượt trội hơn đối phương về đội hình khi sở hữu dàn cầu thủ đẳng cấp. Lịch sử cũng luôn hướng về thầy trò HLV Carlo Ancelotti khi họ thắng 3 trận trong 5 lần đối đầu gần nhất, trong khi đó thành tích tốt nhất của Valencia là cầm hòa 2 trận trước đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 

Tại La Liga, dù thắng trận này thì Valencia vẫn không cải thiện được vị trí trên BXH khi hiện tại đang xếp vị trí thứ 9 sau 35 vòng đấu. Tuy nhiên, 'bầy dơi' sẽ vẫn thi đấu với quyết tâm cao bởi họ có bề dày lịch sử lớn thứ 3 tại Tây Ban Nha. Khó khăn lớn nhất lúc này đối với HLV Juan Antonio Pizzi là phong độ bất ổn của đội bóng, trong 5 trận gần nhất của Valencia tại La Liga họ chỉ thắng được 1 trận duy nhất trước Elche, còn lại là 1 trận hòa và 3 trận thua.

 

Như vậy, giữ lại 3 điểm trên sân nhà Bernabeu là điều mà Real Madrid có thể dễ dàng làm được nếu như thi đấu không chủ quan. Mọi diễn biến của trận đấu sẽ được Thethao247.vn tường thuật trực tiếp vào lúc 2h00 rạng sáng 5/5, mời quý vị chú ý đón xem.

 

Đội hình dự kiến:

 
Real Madrid: Lopez; Carvajal, Pepe, Varane, Marcelo; Modric, Alonso, Di Maria; Bale, Benzema; Ronaldo


Valencia: Guaita; Pereira, Fuego, Mathieu, Bernat; Parejo, Keita; Feghouli, Jonas, Fede; Alcacer

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Real Madrid Valencia real vs valencia truc tiep real vs valencia link sopcast real vs valencia video real vs valencia real - valencia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT