Quảng cáo

Real vs Malaga: Chờ ‘kép phụ’ tỏa sáng, 1h00 ngày 19/4

Thứ bảy, 18/04/2015 08:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với việc Gareth Bale dính chấn thương và đang bỏ ngỏ khả năng ra sân, nhiều khả năng Real Madrid sẽ trọng dụng bộ đôi Chicharito-Jese ở cuộc tiếp đón Malaga sắp tới.

>> LINK TRỰC TIẾP REAL VS MALAGA

>> LINK SOPCAST REAL VS MALAGA

Video clip bàn thắng: Real Madrid vs Eibar (VĐQG Tây Ban Nha 2014/15)

Ở vòng đấu trước gặp Eibar, 'kép phụ' Chicharito - Jese đã chơi rất ấn tượng khi mỗi người đều đóng góp một bàn giúp Real Madrid giành chiến thắng 3-0. Với kết quả này, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã rút ngắn khoảng cách với đội đứng đầu trên BXH La Liga là Barcelona xuống còn 2 điểm. Bởi vậy, ở trận đấu với Malaga diễn ra rạng sáng mai (19/4) Kền kền trắng sẽ quyết tâm giành 3 điểm để tiếp tục bám đuổi đội bóng xứ Catalan trong cuộc đua vô địch.

link xem trực tiếp Real vs Malaga, xem trực tuyến Real vs Malaga, cập nhật kêt quả tỉ số Real vs Malaga, video clip Real vs Malaga, sopcast Real vs Malaga, kết quả Real vs Malaga, trực tiếp Real vs Malaga

Real quyết tâm có 3 điểm trước Malaga

Ở trận đấu với Malaga này, khả năng ra sân của Gareth Bale vẫn đang bỏ ngỏ khi anh dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 trước Eibar. Bởi vậy, nhiều khả năng HLV Ancelotti sẽ tung bộ đôi Chicharito - Jese vào sân ngay từ đầu. Với hai bàn thắng ở vòng đấu trước, nhà cầm quân người Italia hy vọng cả hai sẽ duy trì được sự thăng hoa khi đối đầu với Malaga.

Real Madrid vừa trải qua trận hòa đáng tiếc 0-0 trước Atletico, thế nhưng đó là chuyện ở Champions League và nó không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý chiến đấu tại La Liga. Ngoài lợi thế về sân nhà, Los Blancos còn được lịch sử ủng hộ khi 4 lần đụng độ Malaga gần đây nhất họ toàn thắng. Đáng chú ý hơn, trong đó có 2 trận Real Madrid thi đấu trên sân nhà đều thắng với tỉ số cách biệt 6-2 và 2-0.

Về phía Malaga, thầy trò HLV Javi Gracia đang gặp khó khăn bởi 4 trận gần đây tại La Liga họ không biết mùi chiến thắng (2 hòa, 2 thua). Chuyến hành quân tới Bernabeu lần này càng nguy hiểm hơn khi Malaga mất nhiều trụ cột, Camacho, Ferreira, Luis Alberto dính chấn thương trong khi Weligton bị treo giò.

Dựa vào phong độ thi đấu gần đây và tình hình nhân sự, khả năng Malaga tạo bất ngờ tại Bernabeu là không cao. Thế nhưng trong bóng đá thì không thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra, những diễn biến của trận đấu sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị đón xem.

Thông tin xung quanh

4 – Real bất bại 4 trận đấu gần nhất của họ ở mọi đấu trường.

4 – Còn Malaga thì không thắng nổi trận nào trong 4 lần ra sân gần nhất.

14 – Đội chủ nhà ghi tới 14 bàn trong chuỗi trận thành công vừa qua.

1 – Và chỉ để thủng lưới đúng 1 bàn duy nhất.

5 – Malaga thua 5/6 trận đá xa nhà mới đây của họ.

4 – Còn Real bất bại 4/5 lần gần nhất tiếp đón đối thủ ở Bernabeu.

Đối đầu và phong độ

- Malaga chưa bao giờ thắng được Real Madrid ở Bernabeu trong lịch sử La Liga (hòa 2, thua 11).

- Real Madrid toàn thắng 3 trận gần đây ở La Liga

- Malaga không thắng trong 4 trận gần đây

Thông tin lực lượng

Bale, Khedira và Coentrao chấn thương là những sự thiếu vắng của Real; trong khi đó thì Camacho, Chen và Weligton sẽ không thể góp mặt trong trận đấu này trong đội hình của Malaga.

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Casillas; Arbeloa, Ramos, Pepe, Marcelo; Silva, Illarramendi, Isco; Ronaldo, Jese, Chicharito.

Malaga: Kameni; Rosales, Sanchez, Miguel Torres, Boka; Darder, Recio; Samuel, Amrabat, Castillejo; Juanmi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT