Quảng cáo

Ancelotti sắp gia hạn hợp đồng với Real

Thứ sáu, 17/04/2015 16:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù vẫn còn hơn 1 năm hợp đồng nhưng HLV Ancelotti sẽ gia hạn hợp đồng với Real Madrid ngay trong Hè này.

 

VIDEO: Pha đi bóng 'ma thuật' của Arda Turan giữa rừng cầu thủ Real

HLV Ancelotti bắt đầu dẫn dắt Real Madrid từ mùa Hè năm 2013. Ông đã giúp đội bóng Hoàng gia TBN giành chức vô địch Champions League lần thứ 10.

Trong cuộc phỏng vấn với đài EsRadio mới đây, chiến lược gia người Ý đã cho biết ông sắp gia hạn hợp đồng với Real. Ancelotti nói: "Tôi không vội vàng vì vẫn còn hơn 1 năm hợp đồng. Chúng tôi đã ngồi lại để nói chuyện về bản hợp đồng mới nhưng chưa quyết định điều gì. Tôi có thể ký bản hợp đồng mới trong hôm nay, ngày mai hoặc những ngày tới".

Real Madrid vs Malaga, malaga vs real madrid, ancelotti, ronaldo, ramos, pepe, benzema, bale, la liga

Ancelotti cũng tỏ ra tiếc nuối khi không ghi được bàn vào lưới Atletico Madrid trong trận tứ kết lượt đi Champions League giữa tuần. "Chúng tôi đã chơi rất tốt ở trận derby, có thể nói là trận đấu tốt nhất của Real trước Atletico. Thật khó để chơi tốt hơn trước một đối thủ khó chịu như Atletico, tuy nhiên thật sự là quá tiếc khi chúng tôi không tận dụng được cơ hội ghi bàn. Một trận hòa không bàn thắng là hơi thất vọng dù chúng tôi có thêm rất nhiều tự tin trước trận lượt về".

Ông cũng lên tiếng bênh vực thủ môn Iker Casillas, người bị chỉ trích nhiều thời gian qua. "Tôi thấy rất lạ là các CĐV lại la ó Casillas, cậu ấy là một trong những biểu tượng ở đây nên cần được tôn trọng. Sai lầm trong bóng đá là chuyện hết sức bình thường nên chúng ta cần phải biết cách thông cảm với các cầu thủ. Dù nhiều CĐV không ủng hộ nhưng tôi chắc chắn rằng Iker sẽ ở lại Real cho tới khi giải nghệ'.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid ancelotti ronaldo ramos pepe benzema bale la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT