Quảng cáo

Real vs Barca: Rực cháy tại Bernabeu - 0h15, 22/11

Thứ bảy, 21/11/2015 10:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đúng 8 tháng đi qua người hâm một trên toàn thế giới lại được sống trong bầu không khí Siêu kinh điển. Ở lần so tài này Real và Barca đều có nhiều thay đổi, nhưng chắc chắn phần sôi nổi và kịch tính tiếp tục tái diễn.

Ngày 22/3/2015, trận Siêu kinh điển lượt về mùa giải 2014/15 diễn ra trên sân Nou Camp với chiến thắng 2-1 nghiêng về chủ nhà Barcelona. Ở cuộc đối đầu này, người hâm mộ được chứng kiến những màn so tài đỉnh cao đến từ các ngôi sao hàng đầu thế giới. Bên cạnh những màn thi đấu chuyên môn, những màn đọ sức cũng diễn ra hết sức căng thẳng. Chính sự máu lửa của các cầu thủ khiến trọng tài chính Antonio Miguel Mateu Lahoz khi đó phải hoạt động hết công suất, ông đã phải 11 lần rút thẻ vàng cảnh cáo các cầu thủ hai đội (6 Real, 5 Barca).

Vào rạng sáng ngày 22/11 tới đây, tức đúng 6 tháng sau thất bại của Real Madrid trận Siêu kinh điển lại tái diễn. Ở lần đụng độ này, cả hai đội đều có nhiều thay đổi nhưng chắc chắn sức hấp dẫn vẫn được duy trì, thậm trí sẽ còn sôi nổi hơn.

Real vs Barca, nhan dinh real vs barca, link xem truc tiep real vs barca, thong ke real vs barca, nhan dinh truoc tran real vs barca, nhan dinh sieu kinh dien, truoc tran real vs barca, du doan ti so real vs barca, du doan doi hinh real vs barca

Trận đấu giữa Real và Barca trực tiếp trên Thể thao 247, K+ lúc 0h15, 22/11

Sự thiếu vắng đáng tiếc nhất ở trận El Clasico này đó là Iker Casillas và Xavi, hai cầu thủ được coi là biểu tượng lớn nhất của Real và Barca. Trong lịch sử El Clasico, Casillas là cầu thủ góp mặt nhiều thứ nhì với 30 lần ra sân, chỉ kém người đứng đầu là Gento đúng 5 trận. Trong khi đó, Xavi đứng thứ 6 về số lần góp mặt ở El Clasico với 24 trận. Vấn đề cần nêu ở đây không phải là số lần thi đấu El Clasico, điều đáng chú ý là trong suốt 15 năm qua trong mỗi lần Real và Barca đối đầu thì hai cái tên nêu trên luôn thể hiện được sự chuyên nghiệp. Khi El Clasico căng thẳng bởi các tình huống bạo lực, Casillas và Xavi chính là những người đứng ra giải hòa để giữ bầu không khí yên ả.

Trước thềm trận đấu, Real Madrid và Barcelona đều có những bất lợi nhất định về nhân sự. Đội chủ nhà không có sự phục vụ của Marcelo, những Isco, Bale hay Benzema đều vừa trở lại sau chấn thương nên chưa thể nói trước về phong độ. Tin vui lớn nhất đến với Los Blancos đó chính là sự trở lại của Keylor Navas, anh chính là 'Người gác đền' số 1 sau sự ra đi của Iker Casillas. Về phía Barca, họ cũng vừa đón những trụ cột như Messi, Rakitic hay Busquets... trở lại sau chấn thương.

Ở lần đụng độ gần đây nhất Barca đã đánh bại Real với tỉ số 2-1, nhưng nên nhớ đó là khi thầy trò HLV Luis Enrique được thi đấu trên sân nhà Nou Camp. Còn trận tái đấu tại Bernabeu sắp tới sẽ hoàn toàn khác, trong 6 lần hành quân tới đây gần nhất họ chỉ thắng 1, hòa 1 và để thua 4. Những con số này cho thấy lợi thế lớn của Real Madrid, họ được tiếp thêm sức mạnh từ hàng chục vạn khán giả trên sân nhà.

Tại vòng 11 La Liga, Real Madrid bất ngờ thua 2-3 trước Sevilla nên bị mất vị trí số 1 trên BXH vào tay Barcelona. Bởi vậy, ở trận đấu này hai đội càng quyết tâm hơn với mục tiêu ngôi đầu.

Thời gian trận El Clasico diễn ra đang được đếm ngược, hãy chờ xem những màn thi đấu nảy lửa diễn ra tại Bernabeu lúc 0h15 ngày 22/11. Trận đấu được Thể thao 247 tường thuật trực tiếp, mời quý vị đón xem!

Thông tin xung quanh.

- Trong 5 trận gần đây nhất, Real Madrid thắng 3, hòa 1 và thua 1.

- Trong 5 trận gần đây nhất, Barcelona toàn thắng.

- Trong 5 lần Real và Barca đối đầu gần đây nhất, Los Blancos thắng 2 và thua 3.

- Trong 6 trận đối đầu gần đây nhất tại Bernabeu, Real Madrid thắng 4, hòa 1 và thua 1.

- Messi đang là chân sút vĩ đại nhất lịch sử El Clasico với 21 bàn.

- Tổng cộng đã có 262 trận Siêu kinh điển đã diễn ra trước đây, Barcelona đang chiếm ưu thế với 108 trận thắng, 58 trận hòa và để thua 96 trận.

- Nếu tính riêng tại La Liga, 2 đội đã gặp nhau 170 lần, Real Madrid lại có ưu thế với 71 chiến thắng, hòa 32 và thua 67 trận.

Lực lượng

Real Madrid: Marcelo vắng mặt vì chấn thương. Keylor Navas, Isco, Bale và James sẵn sàng ra sân.

Barca: Rakitic, Busquets, Messi đều trở lại sau chấn thương.

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Navas, Pepe, Ramos, Varane, Danilo, Kross, Modric, Casemiro, Isco, Ronaldo, Bale.

Barcelona: Bravo, Pique, Alves, Alba, Mathieu, Busquets, Iniesta, Rakitic, Suarez, Neymar, Messi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Barca Nhận định Real vs Barca Trực tiếp Real vs Barca Link xem Real vs Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT