Quảng cáo

Choáng với vé chợ đen trận Siêu kinh điển

Thứ năm, 19/11/2015 15:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cuối tuần này trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barca sẽ chính thức diễn ra, cho tới thời điểm này người hâm mộ vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong việc sở hữu tấm vé vào sân bởi mức giá quá cao ở thị trường 'chợ đen'.

VIDEO: Siêu kinh điển tranh giải "vô địch làng" và màn bình luận cực hay 

Ở lượt đi La Liga 2015/16, trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ trên toàn thế giới. Chỉ còn 2 ngày nữa là trận El Clasico này sẽ bắt đầu, nhưng ngay từ lúc này những tấm vé đã được bán hết và những ai chưa sở hữu một suất vào sân họ buộc phải tìm tới thị trường chợ đen.

Siêu kinh điển giữa, Real Madrid vs Barca, lich thi dau sieu kinh dien, Los Blancos, Nou Camp, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng, El Clasico, Siêu kinh điển, thong tin tran sieu kinh dien

Vé xe, trận El Clasico tại chợ đen vẫn còn tăng chóng mặt

Tuy nhiên, để sở hữu một tấm vé ở chợ đen không phải là điều dễ dàng bởi mức tiền đã được đôn lên gấp cả chục lần giá gốc. Theo thống kê từ chuyên trang bán vé trực tuyến TicketBis, nhiều CĐV sẵn sàng bỏ ra 2.697 euro (tương đương 66 triệu VNĐ) để sở hữu tấm vé vào sân Bernabeu xem trận Siêu kinh điển. Cũng theo TicketBis, hiện vẫn còn rất nhiều người có nhu cầu mua vé nên cho tới trước khi trận đấu diễn ra giá có thể sẽ tăng lên một cách nhanh chóng. Còn nhớ ở trận El Clasico gần đây nhất vào năm ngoái, NHM đã bỏ ra 2.951 euro (tương đương 72 triệu VNĐ) để sở hữu tấm vé vào cổ vũ trận Siêu kinh điển.

Liên quan tới trận El Clasico, hôm qua (18/11) BTC La Liga đã công bố trọng tài chính bắt trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona. Theo đó, ông David Fernández Borbalán là người được trao nhiệm vụ quan trọng này. Trong quá khứ, ông Borbalán từng 2 lần bắt chính El Clasico và phần thắng đều thuộc về Barca. Đáng chú ý hơn, trong 2 lần đó ông Borbalán rút tới 16 thẻ vàng và 3 thẻ đỏ trực tiếp.

Về tình hình nhân sự của 2 đội trước thềm trận Kinh điển, phía Real Madrid đón tin vui khi thủ thành Navas và tiền vệ Isco bình phục hoàn toàn chấn thương. Trong khi đó, Messi của Barca cũng đã trở lại luyện tập nhưng khả năng ra sân của anh vẫn còn bỏ ngỏ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Nou Camp Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng El Clasico Siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT