Quảng cáo

Real đã có người thay Benitez nếu thua trận Siêu kinh điển

Thứ sáu, 20/11/2015 08:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí Tây Ban Nha mới đây đưa thông tin bất ngờ về tương lai của HLV Rafa Benitez, ông có thể bị lãnh đạo Real Madrid sa thải nếu để thua trận Siêu kinh điển gặp Barca.

VIDEO: Messi và những màn trình diễn làm cả Bernabeu phải im lặng ở Siêu kinh điển

Trận El Clasico đang đến gần, cả Real Madrid và Barcelona đều đang gấp rút chuẩn bị tốt nhất cho trận chiến quan trọng này. Về phía đội chủ nhà Real, trận đấu này không chỉ mang tính chất điểm số mà còn liên quan tới tương lai của HLV Rafa Benitez.

Tương lai của HLV Benitez sẽ được định sau trận El Clasico

Theo báo chí Tây Ban Nha, BLĐ Real Madrid đang xem xét tương lai của HLV Benitez và họ sẽ đánh giá về năng lực của vị huấn luyện viên này sau trận Siêu kinh điển diễn ra rạng sáng ngày 22/11 tới đây (giờ Việt Nam). Cụ thể, nếu Real Madrid để thua Barca nhiều khả năng HLV Benitez sẽ bị sa thải và người được bổ nhiệm thay thế là Huyền thoại Zidane.

Thời gian vừa qua, Zidane đã hoàn thành khóa học để nhận bằng huấn luyện viên chuyên nghiệp từ FIFA Pro. Bởi vậy, Zidane hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để dẫn dắt Real Madrid ở thời điểm hiện tại. Trước đó, Los Blancos cũng từng có ý định bổ nhiệm Zidane vào chiếc ghế nóng nhưng không thành công.

Thực tế, HLV Rafa Benitez chỉ là phương án tạm thời mà Chủ tịch Perez của Real đã chọn. Trước đó, người đứng đầu đội chủ sân Bernabeu đã nhắm tới một số vị chiến lược gia sáng giá hơn như Jurgen Klopp... Không hoàn thành được mục đích của mình, BLĐ Real Madrid đành bổ nhiệm ông Benitez và chiếc ghế nóng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Nou Camp Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng El Clasico Siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT