Quảng cáo

Real Madrid vs Sociedad: Tiếp đà thăng hoa

Thứ bảy, 23/11/2019 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Đối đầu với Real Sociedad tại vòng 13 La Liga, Real Madrid tìm kiếm chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường.

Real Madrid hiện đang đứng thứ 2 trên BXH La Liga với 25 điểm, bằng điểm với đội đứng đầu là Barca nhưng kém về chỉ số phụ. Thành tích khá tốt, thế nhưng từ đầu mùa giải cho đến hiện tại, Real Madrid chưa từng biết mùi 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Chính vì vậy, ở cuộc đối đầu với Sociedad diễn ra sắp tới, thầy trò HLV Zidane hướng tới 3 điểm để lần đầu tiên ở mùa bóng năm nay có 3 chiến thắng liên tiếp.

Phong độ của Real Madrid đang khá tốt, họ có 4 trận thắng và chỉ hòa 1 trong 5 trận gần nhất. Đáng chú ý,  những chiến thắng của Los Blancos đều rất hoành tráng như 4-0 trước Eibar, 6-0 trước Galatasaray hay 5-0 trước Leganes.  Với đà phong độ này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được dự đoán không gặp nhiều khó khăn khi tiếp đón Sociedad trên sân nhà Bernabeu.

Real Madrid vs Sociedad

Tiếp đón Sociedad, Real Madrid chào đón Marcelo trở lại, trong khi bộ đôi Kroos và Rodrygo Goes cũng sẵn sàng ra sân thi đấu. Đây là những sự bổ sung chất lượng cho Real Madrid, khi mà Vazquez vừa gia nhập danh sách chấn thương, trong khi Nacho cùng James Rodriguez vắng mặt và Asensio nghỉ dài hạn.

Real Madrid đang thăng hoa, Sociedad cũng đang thể hiện phong độ rất tốt. So với các ông lớn về số trận thắng, họ chỉ thua kém Barca và cùng thắng 7 trận như Real Madrid. Nhờ vậy Sociedad đang đứng thứ 5 trên BXH La Liga, thành tích rất ấn tượng.

Nếu giành điểm trước Real Madrid, Sociedad có cơ hội vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH và đây chính là động lực để thầy trò HLV Imanol Alguacil thi đấu với quyết tâm cao nhất. Bernabeu là điểm đến không dễ dàng, nhưng Sociedad có niềm tin bởi trong 2 lần đối đầu gần nhất họ đều thắng.

Những diễn biến hấp dẫn của trận đấu giữa Real Madrid và Sociedad sẽ diễn ra lúc 3h00 ngày 24/11, mời quý vị đón xem.

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos; Hazard, Benzema, Rodrygo

Real Sociedad: Remiro; Zaldua, Le Normand, Llorente, Monreal; Zubeldia, Elustondo, Merino; Oyarzabal, Willian Jose, Portu.

VIDEO: Cú sút penalty phá hoại nhất thế giới, suýt ám sát CĐV

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Sociedad La Liga bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT