Quảng cáo

Huyền thoại Real: "Ronaldo giành Quả bóng Vàng là điều vô lý"

Chủ nhật, 17/11/2019 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành huyền thoại của Real Madrid, Iker Casillas khẳng định Messi và Van Dijk là những người xứng đáng giành được danh hiệu Quả bóng Vàng 2019, chứ không phải Ronaldo.

"Van Dijk là cầu thủ xuất sắc nhất năm do UEFA bầu chọn, Messi thì nhận được sự tin tưởng của FIFA. Nếu Cristiano Ronaldo giành Quả bóng Vàng năm nay thì đối với tôi, có lẽ các tiêu chí dùng để đánh giá cầu thủ của họ là phi logic".

Đó là những gì mà Iker Casillas mới chia sẻ trên twitter cá nhân của mình, về cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng Vàng 2019. Hiện tại, danh sách rút gọn 30 ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2019 đã được công bố, Ronaldo cùng Messi và Van Dijk đương nhiên vẫn sẽ là 3 lựa chọn hàng đầu.

Quả bóng Vàng, Ronaldo không xứng đáng giành Quả bóng Vàng, Casillas, Ronaldo, Messi, Van Dijk

Theo thủ thành huyền thoại của Real Madrid, cả Van Dijk và Messi đều đã có một năm 2019 xuất sắc và xứng đáng với các danh hiệu. Messi thì là chủ nhân của giải The Best do FIFA trao tặng, còn Van Dijk là cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA, vì thế, một trong hai người sẽ xứng đáng với Quả bóng Vàng 2019. Nếu trường hợp Ronaldo là chủ nhân của danh hiệu cao quý này xảy ra, đó sẽ là điều rất vô lý.

Năm ngoái, cả Messi và Ronaldo đều bị đánh bại bởi Luka Modric ở cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng Vàng. Đến năm nay, giới truyền thông cũng đang đánh giá rất cao Virgil van Dijk, cầu thủ đã có một năm xuất sắc khi đưa Liverpool đến với ngôi vương của Champions League.

Khác với danh hiệu The Best hay cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA, chủ nhân Quả bóng Vàng sẽ được quyết định hoàn toàn từ phiếu bầu của các nhà báo trên khắp thế giới. Gala trao giải năm nay dự kiến diễn ra ngày vào 2 tháng 12 tới.

>>> CĐV Trung Quốc: "Tôi ước được như bóng đá Việt Nam"

VIDEO: Kỹ năng đá phạt của Van Dijk

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng Vàng Ronaldo không xứng đáng giành Quả bóng Vàng Casillas Ronaldo Messi Van Dijk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo