Quảng cáo

Real Madrid vs Granada: Thể hiện đẳng cấp

Thứ bảy, 05/10/2019 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Cuối tuần này, hai đội bóng đang sở hữu thành tích tốt nhất tại La Liga sau 7 vòng là Real Madrid và Granda gặp nhau. Đội bóng nào sẽ thể hiện đẳng cấp để giành chiến thắng?

VIDEO: Buổi tập gym của Real Madrid bị chỉ trích dữ dội vì quá kỳ lạ

Real Madrid đang dẫn đầu BXH La Liga sau 7 vòng đấu, thành tích này chưa thể hiện được nhiều, bởi đoàn quân của HLV Zidane vẫn còn đó nhiều vấn đề. Los Blancos đang sở hữu kết quả tốt nhất sau 7 vòng đấu, nhưng họ chưa hẳn là đội bóng xuất sắc nhất.

Vấn đề của Real Madrid hiện tại là tinh thần thi đấu, hàng tấn công cũng đang gặp những vấn đề nhất định. Minh chứng là ở trận đấu với Club Brugger mới đây tại vòng bảng Champions League, được đánh giá vượt trội, thế nhưng Los Blancos phải nhờ tới sự toả sáng của trung vệ Ramos và tiền vệ Casemiro mới cầm hoà được đối thủ với tỉ số 2-2. Nó cho thấy các mũi nhọn tấn công của Real Madrid đang gặp khó khăn, từ Benzema, Vazquez cho tới tân binh Hazard.

Real Madrid vs Granada, nhận định Real Madrid vs Granada, trực tiếp Real Madrid vs Granada, La Liga

Lịch sử đối đầu đang đứng về phía Real Madrid, nhưng ở lần gặp lại Granada sắp tới sẽ rất khó đoán. Bởi Granada đang đạt phong độ cao, 5 trận gần nhất họ chưa biết thua là gì. Đáng chú ý hơn, đoàn quân của HLV Diego Martinez còn tràn đầy tự tin sau khi đánh bại gã khổng lồ Barcelona tại vòng 5.

Mục tiêu của Granada trước Real Madrid sắp tới đó chính là chiến thắng, nếu kế hoạch này thành công họ sẽ vươn lên đầu BXH La Liga. Trong khi đó, Real Madrid có nguy cơ tụt xuống vị trí thứ 6.  Điều này cho thấy khoảng cách mong manh giữa Real Madrid với các đội trong top 6 La Liga, chỉ một sai lầm thôi thầy trò HLV Zidane sẽ phải trả giá đắt.

Tiếp đón Granada, HLV Zidane chào mừng Bale trở lại sau khi được nghỉ ngơi tại C1. Trong khi đó, nhà câm quân người Pháp sẽ không có sự phục vụ của Nacho, Asensio, Isco, Menday và Marcelo cũng chưa kịp trở lại. Như vậy, Real Madrid có những khó khăn nhất định khi tiếp đón Granada, thầy trò HLV Zidane sẽ làm gì để thể hiện đẳng cấp và mang về chiến thắng?

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Varane, Ramos, Militao; Kroos, Casemiro, Modric; Hazard, Benzema, Bale

Granada: Silva; Diaz, Duarte, Sanchez, Neva; Herrera, Montero, Azeez; Puertas, Soldado, Machis

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Granada nhận định Real Madrid vs Granada La Liga bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT