Quảng cáo

CĐV Real Madrid cầu cứu HLV Jose Mourinho

Thứ tư, 02/10/2019 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận hoà 2-2 trước Club Brugge, fan hâm mộ Real Madrid đã lên tiếng cầu cứu HLV Jose Mourinho trở về vực dậy 'con thuyền đắm' Zidane đang chỉ đạo.

Mới đây, Real Madrid đã gặp không ít khó khăn khi đối đầu với đội bóng cửa dưới Club Brugge tại vòng bảng Champions League. Dù có thêm lợi thế sân nhà, thế nhưng Real Madrid lại để đối thủ dẫn trước 2-0 và nhờ những pha lập công của Ramos và Casemiro, đoàn quân của HLV Zidane mới giữ lại được 1 điểm.

Real Madrid 2-2 Club Brugge, C1, Champions League, Jose Mourinho, Zidane, fan real cầu cứu Mourinho

Trận hoà trên chỉ ra nhiều vấn đề của Real Madrid, đặc biệt là tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Một thủ môn đẳng cấp như Courtois, anh đã không giữ được phong độ và mắc những sai lầm để 2 lần phải vào lưới nhặt bóng. Chính bởi màn thể hiện không thể tệ hại hơn của Courtois, HLV Zidane đã phải đẩy anh rời ngay khi hiệp 2 bắt đầu. Trong khi đó, hàng công thi đấu tệ hại và phải nhờ cầu thủ các tuyến dưới toả sáng Real Madrid mới giữ được 1 điểm.

Trong trận đấu nêu trên, rất đông CĐV có mặt trên khán đài Bernabeu tỏ ra tức giận trước màn thể hiện tệ hại của đội nhà. Sau trận, trên các trang mạng xã hội đồng loạt xuất hiện những status mong muốn HLV Jose Mourinho trở lại thay thế ghế nóng Zidane đang nắm giữ.

Real Madrid 2-2 Club Brugge, C1, Champions League, Jose Mourinho, Zidane, fan real cầu cứu Mourinho

Một fan hâm mộ Real Madrid cầu cứu HLV Jose Mourinho: "Hãy đưa Mourinho trở lại, tôi cầu tin đấy @Real Madrid". Một tài khoản trên Twitter khác cũng bày tỏ mong muốn: "Jose Mourinho, ông đang ở đâu? Xin ông hãy đến và cứu chúng tôi @Real Madrid".

Một số fan hâm mộ mong muốn Mourinho trở lại, đồng thời tỏ ra tôn trọng HLV Zidane hơn: "Quãng thời gian rất khó khăn với Real Madrid, tôi không biết HLV Zidane sẽ làm thế nào với Lucas Vasquez. Tôi xin lỗi Zidane, HLV Mourinho phải trở lại Real Madrid".

Hiện tại HLV Jose Mourinho chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào sau khi chia tay Man Utd, ông đang muốn sớm trở lại với công việc chuyên môn. Nếu nhận được lời đề nghị từ phía Real Madrid, không ngoại trừ khả năng ông sẽ đồng ý.

VIDEO trận cầu có tới 56 bàn thắng

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid 2-2 Club Brugge C1 Champions League cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT