Quảng cáo

Real Madrid vắng hàng loạt trụ cột ở trận gặp Las Palmas

Thứ bảy, 31/03/2018 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đêm nay 31/3 Real Madrid sẽ bước vào trận gặp Las Palmas tại vòng 30 La Liga, HLV Zidane quyết định cho hàng loạt trụ cột nghỉ ngơi.

Vào lúc 23h30 đêm nay 31/3, Real Madrid sẽ bước vào vòng 30 La Liga gặp Las Palmas. Trước thềm trận đấu này, HLV Zidane đã đưa ra những sự lựa chọn về nhân sự. Theo danh sách đăng ký, hàng loạt trụ cột của Real Madrid như Ronaldo, Marcelo, Ramos, Carvajal, Kroos hay Isco đều không có tên.

Ronaldo và Kroos không thi đấu trận gặp Las Palmas

Điều này cũng dễ hiểu bởi giữa tuần tới Real Madrid sẽ bước vào trận lượt đi tứ kết Champions League gặp Juventus. HLV Zidane muốn Real Madrid bảo toàn lực lượng, qua đó tập trung cho trận chiến với đại diện của Italia.

HLV Zidane từng nói Champions League là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid mùa giải này, nơi mà Ronaldo và đồng đội luôn thể hiện phong độ tốt trong thời gian qua.

Tại đấu trường La Liga, HLV Zidane lúc này không quá bận tâm bởi khả năng cạnh tranh chức vô địch không cao khi kém Barca tới 15 điểm. Đối đầu với Las Palmas, với những Bale, Benzema, Modric hay Varane... hoàn toàn có thể mang về chiến thắng nếu thi đấu đúng phong độ. Bên cạnh đó, những Vazquez hay Asensio vẫn luôn thể hiện tốt khi được trao cơ hội ra sân thi đấu.

Danh sách 19 cầu thủ Real Madrid dự trận Las Palmas

Thủ môn: Keylor Navas, Casilla, Luca.

Hậu vệ: Vallejo, Varane, Nacho, Theo, Achraf, Tejero.

Tiền vệ: Modric, Casemiro, Marcos Llorente, Asensio, Kovacic, Oscar.

Tiền đạo: Benzema, Bale, Lucas Vazquez, Borja Mayoral.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga bóng đá Tây Ban Nha Los Blancos Real Madrid vs Las Palmas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT