Quảng cáo

Real Madrid tiếp tục săn ‘hàng’ Đức

Thứ năm, 11/12/2014 14:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Carlo Ancelotti thừa nhận rằng đang theo dõi một số tiền vệ sau khi mất Luka Modric vì chấn thương, theo báo chí quốc tế thì người mới nhất lọt vào tấm ngắm của ông là tiền vệ người Đức Christoph Kramer.

Video clip bàn thắng: Real Madrid vs Ludogoretz- Dạo chơi ở Bernabeu

Như đã biết, tiền vệ Luka Modric dính chấn thương và anh phải nghỉ thi đấu tới hết năm nay. Trong mùa đông tới, rất có thể tiền vệ Sami Khedira sẽ rời Bernabeu và điều này buộc HLV Carlo Ancelotti cần phải có sự chuẩn bị.

Carlo Ancelotti, Luka Modric, Christoph Kramer, Real Madrid, chuyển nhượng real madrid, real săn hàng Đức,Los Blancos,Bernabeu,Ngôi sao,La Liga,Champions League

HLV Ancelotti muốn có Christoph Kramer

Theo báo chí quốc tế, tiền vệ mới nhất lọt vào tầm ngắm của nhà cầm quân người ý đó là Christoph Kramer - tiền vệ người Đức hiện đang thi đấu cho Borussia Monchengladbach theo dạng cho mượn từ Bayer Leverkusen.

Christoph Kramer năm nay 23 tuổi, anh mới được gọi vào tuyển Đức trong mùa hè 2014 và là một trong số 23 cầu thủ cùng 'Cỗ xe tăng' vô địch World Cup 2014 tại Brazil. Ở trận chung kết gặp tuyển Argentina, Kramer đã vào sân thay thế Bastian Schweinsteiger ở phút 109.

Trong một phát biểu trên đài phát thanh Tây Ban Nha, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận rằng ông đang quan tâm tới Kramer và tin rằng sẽ có được tiền vệ này với giá 15 triệu euro.

Bước vào thương vụ nêu trên, Real Madrid sẽ gặp khó khăn lớn bởi hiện tại Man United, Arsenal và Liverpool đều quan tâm tới tiền vệ Christoph Kramer.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT