Quảng cáo

Real Madrid lại gặp họa lớn

Chủ nhật, 07/12/2014 09:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiến thắng 3-0 trước Celta Vigo của Real Madrid đã không được trọn vẹn bởi chân chuyền James Rodriguez đã dính phải chấn thương.

Real Madrid 3-0 Celta Vigo, James Rodriguez chấn thương, Real Madrid, Cristiano Ronaldo, Kền Kền, Ancelotti, La Liga, Colombia,

James Rodriguez dính chấn thương

Real Madrid tiếp tục nâng cao chuỗi trận thi đấu thăng hoa sau thắng lợi 3-0 trước Celta Vigo. Trận đấu mà Ronaldo đã một mình tạo nên cú hat-trick và lập kỷ lục mới tại La Liga.

Ba điểm có được giúp Kền Kền bỏ xa Atletico Madrid và Barcelona (chưa đấu vòng 14) trên BXH. Tuy nhiên niềm vui của Los Blancos đã không được trọn vẹn bởi chấn thương của James Rodriguez.

Phút 53, tiền vệ sáng tạo người Colombia đã phải rời sân trong sự chăm sóc rất kỹ của đội ngũ nhân viên y tế Real. Cầu thủ này đã tỏ ra rất đau ở chân và HLV Carlo Ancelotti đã xác nhận sau trận đấu: “James Rodriguez gặp chấn thương bắp chân. Chúng tôi sẽ đánh giá tình hình trong những ngày sắp tới bằng các bài kiểm tra y tế.

Real Madrid cũng không quá lo lắng bởi có nhiều cầu thủ có thể thay thế vị trí mà James để lại như Isco hay Khedira" - AS dẫn lời.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 3-0 Celta Vigo

Đây rõ ràng là tin buồn cho Real Madrid bởi James Rodriguez đang ngày một hoàn thiện bản thân. Khả năng hòa nhập và thi đấu rất tốt của anh đã khiến người hâm mộ Kền Kền có thể quên đi Di Maria.

Việc James Rodriguez có thể phải nghỉ thi đấu cũng chưa hẳn là một thảm họa bởi theo Ancelotti, họ có những sự thay thế rất sáng giá. Đây cũng sẽ là cơ hội để tiền vệ số 10 có thể nghỉ ngơi và hồi phục hoàn toàn sau thời gian chinh chiến liên miên tại Ligue 1 rồi World Cup 2014.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid 3-0 Celta Vigo James Rodriguez chấn thương Real Madrid Cristiano Ronaldo Kền Kền Ancelotti La Liga Colombia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT