Quảng cáo

Lại choáng với 'siêu kỷ lục' của Ronaldo

Chủ nhật, 07/12/2014 08:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã trở thành chân sút đầu tiên trong lịch sử La Liga đạt cột mốc 23 cú hat-trick sau khi ghi 3 bàn vào lưới Celta Vigo rạng sáng nay.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 3-0 Celta Vigo

Tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid dễ dàng tạo nên thế trận áp đảo trước đối thủ. Đối đầu với con mồi yêu thích (ghi 9 bàn trong 5 trận gặp Vigo), Cristiano Ronaldo luôn là mối nguy hiểm thường trực với đội khách.

Sau hàng loạt những tình huống xoay sở dứt diểm nhưng không thành bàn, Ronaldo đã tự kiến tạo cơ hội cho mình và mở điểm cho một ngày thi đấu thăng hoa.

Nếu như bàn thắng đầu tiên đến từ một cú dứt điểm quyết đoán trên chấm 11m thì bàn thắng thứ hai là cú bắt volley đẹp mắt. Cú hat-trick của cầu thủ người Bồ được hoàn tất sau đường chuyền dọn cỗ của Marcelo.

Real Madrid 3-0 Celta Vigo, ket qua ti so Real Madrid 3-0 Celta Vigo, Real Madrid, Celta Vigo, Cristiano Ronaldo, Ronaldo lap hat-trick, Ronaldo lap ky luc khung, La Liga,

Ronaldo lại lập thêm kỷ lục khủng

Với cú hat-trick có được trong trận đấu này, Ronaldo đã đạt cột mốc 200 bàn cho Real Madrid chỉ sau 178 lần ra sân. Đồng thời, anh cũng trở thành chân sút đầu tiên trong lịch sử La Liga đạt đến con số 23 hat-trick tại La Liga. Thành tích này chính thức xô đổ 22 cú hat-trick của huyền thoại Di Stefano và Telmo Zarra.

Thắng lợi 5-0 của Real không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số, họ còn nâng tổng số trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận lên con số 18, ngang bằng kỷ lục mà Barcelona đã lập được mùa giải 2005/06.

Hiện tại, Real Madrid đang có 36 điểm, hơn đội xếp thứ hai Atletico Madrid 4 điểm và 5 điểm so với Barcelona (chưa đấu vòng 14).

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid 3-0 Celta Vigo ket qua ti so Real Madrid 3-0 Celta Vigo Real Madrid Celta Vigo Cristiano Ronaldo Ronaldo lap hat-trick Ronaldo lap ky luc khung La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo