Quảng cáo

Real Madrid cố tình ép Barca phải mua Neymar

Thứ ba, 06/05/2014 14:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phó chủ tịch Carles Vilarrubi của Barcelona cho rằng Real Madrid đã cố tình chơi xấu họ khi nhảy vào thương vụ Neymar, chính điều này khiến đội chủ sân Nou Camp buộc phải mua tiền đạo của Santos sớm hơn 1 năm theo dự kiến.

 

Video bàn thắng: Barcelona 2 – 2 Getafe (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Barcelona đã ký hợp đồng với Neymar trong mùa hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng ban đầu được thông báo là 57 triệu euro, tuy nhiên, sau đó số tiền thực tế đội chủ sân Nou Camp phải bỏ ra để có được chữ ký của tiền đạo người Brazil đã được làm sáng tỏ và ước tính lên tới 87 triệu euro.

 

Phó chủ tịch Barca cho rằng Real đã ép họ phải mua Neymar sớm hơn dự kiến

 

Không chỉ bỏ ra số tiền khổng lồ để sở hữu Neymar, Barcelona còn gặp không ít rắc rỗi sau khi hoàn tất thương vụ này khi bị cáo buộc làm giấy tờ giả và trốn thuế. Mặc dù đã được minh oan, nhưng mới đây Phó chủ tịch của Barcelona ông Carles Vilarrubi cho biết chính Real Madrid đã đem những phiền phức trên đến cho họ.

 

Theo đó, Barcelona dự kiến sẽ mua Neymar vào đầu mùa giải 2014/15, nhưng vì Real Madrid bất ngờ nhảy vào cuộc nên họ buộc phải đưa cựu tiền đạo của Santos về Nou Camp trong mùa hè năm ngoái. Và điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới kinh tế của Barcelona.

 

"Barca đã đạt thỏa thuận mua Neymar vào đầu mùa giải 2014/15", Phó chủ tịch của Barca cho biết. "Áp lực từ CLB khác khiến chúng tôi phải đưa Neymar về Nou Camp sớm hơn một năm. Thực tế này đã ảnh hưởng đến sự ổn định tài chính của Barcelona...". Bên cạnh đó, ông Vilarrubi còn nhấn mạnh rằng: 'Áp lực xung quanh' có thể buộc CLB phải 'làm trái với quy tắc thể thao'.

 

Giấy tờ chứng mình Real lên kế hoạch mua Neymar trong mùa hè 2013

 

Đúng vậy, trong mùa hè năm ngoái Real Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ Neymar. Theo tiết lộ từ hai tờ báo thể thao hàng đầu là Sport Mundo Deportivo, họ đã đưa ra những bằng chứng chứng minh rằng chủ tịch Florentino Perez đã vạch sẵn kế hoạch chi 95 triệu euro vì Neymar. Không chỉ đồng ý trả lương cho Neymar với số tiền từ 10 đến 12 triệu euro/năm (chưa thưởng), Real còn sẵn sàng cấp cho Neymar cả căn biệt thự sang trọng nhất ở khu La Moraleja.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carles Vilarrubi n Nou Camp Santos Real Madrid Barca Neymar real ep barca mua neymar chuyen nhuong real chuyen nhuong barca pho chu tich barca chuyen nhuong 2014 chuyen nhuong mua he tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT