Quảng cáo

Real đón Chiếc giày vàng World Cup trở lại

Thứ bảy, 04/04/2015 16:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở trận đấu với Granada vào ngày mai, Real Madrid sẽ chào đón sự trở lại của Chiếc giày vàng World Cup, James Rodriguez.

VIDEO: Danilo - Tài năng trẻ mới gia nhập Real Madrid

James Rodriguez đã gặp phải chấn thương nặng trong trận Real Madrid 2-1 Sevilla (5/2). Tiền vệ người Colombia bị rạn nứt xương bàn chân, theo dự kiến ban đầu anh phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng.

Tuy nhiên, với sự chăm sóc chu đáo của đội ngũ y tế chấn thương của James Rodriguez hồi phục nhanh chóng. Trong những ngày qua, ngôi sao người Colombia không ngừng tập luyện để có thể sớm trở lại sân cỏ. Sau nhiều ngày nỗ lực, cuối cùng James đã được đền đáp xứng đáng.

Granada, Real Madrid, Chiếc giày vàng World Cup, James Rodriguez, ấn định ngày James trở lại, Real đón James trở lại, Los Blancos, La Liga, Champions League, Bernabeu, Cúp nhà Vua, Tin chuyển nhượng

James có thể ra sân ở trận gặp Granada

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, trong các buổi tập gần đây cùng Real Madrid, James Rodriguez thường xuyên được xếp đá chính và anh đã sẵn sàng tái xuất sân cỏ. Nếu như không có gì thay đổi, ở trận đấu giữa Real Madrid và Granada diễn ra trong ngày mai tiền vệ 23 tuổi sẽ được ra sân.

Sự trở lại của James Rodriguez là thông tin không thể vui hơn đối với HLV Carlo Ancelotti, trước khi dính chấn thương anh đã thi đấu rất tốt và luôn có tên trong đội hình chính ở mọi trận đấu. Quãng thời gian James vắng mặt vì chấn thương, sức tấn công của Real Madrid đã bị giảm sút.

Tính tới hiện tại, Los Blancos đã bị Barcelona giành mất ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga sau 28 vòng đấu. Với khoảng cách 4 điểm, Real Madrid không được phép mắc sai lầm trong những trận còn lại nếu muốn thực hiện hóa giấc mơ vô địch La Liga.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT