Quảng cáo

Real có hàng công đáng sợ nhất thế giới nếu...

Thứ hai, 24/02/2014 11:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ...mua thành công Sergio Aguero của Man City trong mùa hè sắp tới.

 

Tăng cường sức mạnh cho hàng công của Real Madrid vẫn luôn được HLV Carlo Ancelotti đặc biệt quan tâm trong phiên chợ hè sắp tới, đã có khá nhiều cái tên ông đã chú ý nhưng trong đó Luis Suarez và Sergio Aguero được vị chiến lược gia 54 tuổi đặc biệt quan tâm.

 

Real Madrid, Sergio Aguero, Man City, La Liga, Ngoại hạng Anh, chuyen nhuong man city, chuyen nhuong real

Real đang lên kế hoạch mua Sergio Aguero

 

Theo nguồn tin mới nhất từ tờ Sunday People, Real Madrid hiện đang lên kế hoạch mua tiền đạo Sergio Aguero của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

 

Thực tế, gã khổng lồ Tây Ban Nha đã chú ý tới tiền đạo người Argentina từ năm ngoái khi chứng kiến phong độ ấn tượng của anh trong màu áo The Citizens. Hơn nữa Sergio Aguero đã từng thi đấu rất thành công ở La Liga khi còn khoác áo Atletico Madrid, vậy nên anh được cho là ứng cử viên hàng đầu chuẩn bị cho sự ra đi của Karim Benzema - người đang thu hút sự chú ý của PSG và rất có thể anh sẽ chia tay Los Blancos khi mùa giải này kết thúc.

 

Real Madrid, Sergio Aguero, Man City, La Liga, Ngoại hạng Anh, chuyen nhuong man city, chuyen nhuong real

Ancelotti muốn có bộ 3 Ronaldo-Aguero-Bale

 

Được biết, HLV Carlo Ancelotti rất ngưỡng mộ tài năng của Sergio Aguero và ông cho rằng tiền đạo này lý tưởng nhất để sát cánh trên hàng công của Real cùng với C.Ronaldo và Gareth Bale. Vị thuyền trưởng người Italia còn cho rằng, nếu thành công trong việc đưa Aguero tới Bernabeu thì Los Blancos sẽ có bộ ba tấn công đáng sợ nhất thế giới.

 

Bên cạnh Aguero, Real Madrid còn đặc biệt chú ý tới tiền đạo Luis Suarez của Liverpool. Tuy nhiên, thương vụ này không khả thi bởi nó còn phụ thuộc vào kết quả của The Kop tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay ra sao. Với phong độ hiện tại, Liverpool hoàn toàn có thể lọt vào top 4 để giành vé dự Champions League mùa tới và tất nhiên lúc đó ngôi sao người Uruguay sẽ không rời Anfield.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Sergio Aguero Man City La Liga Ngoại hạng Anh chuyen nhuong man city chuyen nhuong real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT