Quảng cáo

Real bị Bale trêu tức, HLV Zidane vẫn kêu gọi NHM ủng hộ

Chủ nhật, 24/11/2019 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Gareth Bale bị chỉ trích bởi hành động chọc giận BLĐ và NHM Real Madrid, nhưng mới đây HLV Zidane vẫn kêu gọi các fan ủng hộ và trao cơ hội cho cậu học trò người xứ Wales.

Trong đợt trở về xứ Wales phục vụ ĐTQG, tiền vệ Gareth Bale đã có hành động trêu tức BLĐ cũng như NHM Real Madrid. Cụ thể, anh đưa khẩu hậu trong đó thể hiện rõ mức độ ưu tiên trong sự nghiệp của mình. Đầu tiên là chơi bóng cho xứ Wales, tiếp theo là ưu tiên chơi Golf rồi mới tới việc cho bóng cho Real Madrid. Trước biểu ngữ này, fan đội bóng thành Madrid tỏ ra tức giận và đã kêu gọi BLĐ đội bóng tống khứ Bale đi ngay lập tức.

Trong trận thắng 3-1 của Real Madrid trước Sociedad mới đây, NHM liên tục la ó Gareth Bale trên khán đài. Trước tình hình này, sau trận đấu HLV Zidane đã kêu gọi NHM hãy bình tĩnh và trao cơ hội cho tiền vệ xứ Wales.

real madrid 3-1 sociedad

HLV Zidane cho biết: "Có rất nhiều phản ứng với Bale, cậu ấy đã ở đây và làm tốt tất cả những gì có thể. Đó là lý do tại sao chúng tôi không muốn nói quá nhiều đến vấn đề này. Bale hòa nhập và cậu ấy muốn chơi tốt, giống như mọi cầu thủ khác. Tôi hy vọng những tiếng ồn đó không còn tiếp diễn. Chúng tôi muốn NHM bên cạnh cổ vũ cho toàn đội. NHM có quyền làm những gì mình muốn, nhưng tôi yêu cầu mọi người cần cổ vũ cho tất cả các cầu thủ".

Thực tế Bale đã có những hành động chống đối BLĐ Real Madrid. Tiền vệ xứ Wales còn hợp đồng với Los Blancos và nếu đẩy anh đi, đội bóng thành Madrid phải đền bù số tiền không nhỏ và đây là lý do Real Madrid vẫn giữ anh lại.

Mùa giải năm nay Gareth Bale đã thi đấu 7 trận tại La Liga, anh đóng góp 2 bàn thắng và 1 kiến tạo. Tại đấu trường Champions League, tiền vệ xứ Wales mới thi đấu vỏn vẹn 1 trận.

HÀI HƯỚC: Cú sút mang thương hiệu 'tắt điện'

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga bóng đá Tây Ban Nha Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT