Quảng cáo

Ramires, Alex Texeira tới Việt Nam vào ngày 21/2

Thứ tư, 17/02/2016 11:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vào ngày 21/2 tới đây, hai ngôi sao đình đám là Ramires và Alex Texeira sẽ cùng CLB mới Jiangsu Suning (Trung Quốc) tới Việt Nam chuẩn bị đấu với B.Bình Dương tại AFC Champions League 2016.

VIDEO: Phản ứng hài hước của Mourinho sau pha bỏ lỡ của Ramires

Tại vòng bảng AFC Champions League, CLB Jiangsu Suning (Trung Quốc) cùng bảng E với những Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc), B.Bình Dương (Việt Nam) và FC Tokyo (Nhật Bản).

Ramires,  Alex Texeira, Jiangsu Suning, B.Bình Dương, AFC Champions League 2016, Ramires sang Việt Nam, cựu sao Chelsea sang Việt Nam

Ramires và Texeira chuẩn bị sang Việt Nam

Để chuẩn bị cho giải đấu nêu trên, trong phiên chợ Đông 2016 vừa qua CLB Jiangsu Suning đã hoạt động cực mạnh trên TTCN. 'Gã nhà giàu' Trung Quốc này đã lần lượt đưa về những cái tên đình đám như Ramires từ Chelsea, Alex Texeira từ Shakhtar Donetsk và cựu tiền đạo Manchester City Jô. Với những nhân sự mới này, Jiangsu Suning thể hiện rõ mục tiêu cao AFC Champions League.

Theo thông báo từ CLB Jiangsu Suning, họ sẽ đặt chân tới Việt Nam vào ngày 21/2 tới để chuẩn bị cho trận đấu với B.Bình Dương diễn ra 2 ngày sau đó. Trước khi bay sang mảnh đất hình chữ S, Jiangsu Suning sẽ tổ chức buổi họp báo vào ngày mai (18/2).

Trước đó CLB Jiangsu Suning đã chi tới 25 triệu bảng để chiêu mộ Ramires từ Chelsea, 39 triệu bảng để có sự phục vụ của Alex Texeira (mục tiêu của Liverpool) - đây chính là thương vụ đắt giá nhất trong lịch sử giải vô địch quốc gia Trung Quốc, trên TTCN mùa Đông 2016 thì đây cũng là bom tấn số 1. Ngoài hai cái tên này, CLB Jiangsu Suning sẽ mang theo Jô (cựu sao Man City) sang Việt Nam chuẩn bị đấu với B.Bình Dương.

Danh sách CLB Jiangsu Suning sang Việt Nam


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ramires Alex Texeira Jiangsu Suning B.Bình Dương AFC Champions League 2016 Ramires sang Việt Nam cựu sao Chelsea sang Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT