Quảng cáo

Quyết ‘xưng bá’, Bayern duyệt 100 triệu euro chiêu binh

Thứ bảy, 09/05/2015 11:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thua 0-3 trước Barcelona tại bán kết lượt đi Champions League, Bayern Munich quyết tâm gia tăng sức mạnh trong mùa Hè 2015 khi duyệt chi 10 triệu euro để chiêu binh.

VIDEO: Màn trình diễn thiên tài của Messi vs Bayern Munich

Tại giải đấu quốc nội, Bayern Munich thi đấu rất ấn tượng và giành chức vô địch Bundesliga 4 vòng đấu. Tại đấu trường châu Âu, thầy trò HLV Pep Guardiola cũng đã vượt qua vòng tứ kết. Tuy nhiên, tại trận đầu tiên tại bán kết 'Hùm xám' đã để thua 0-3 trước Barcelona. Với kết quả này, Bayern Munich khó có thể lội ngược dòng thành công bởi đội chủ sân Nou Camp đang thi đấu rất thăng hoa.

Barcelona, Champions League, Bayern Munich, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Bayern, Hùm xám, Bundesliga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Bayern quyết chi đậm sau trận thua Barca

Trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League, BLĐ Bayern Munich lập tức lên kế hoạch tăng cường sức mạnh cho đội bóng trong phiên chợ Hè 2015 tới đây. Theo tờ Bild tại Đức, Hùm xám dự chi 100 triệu euro cho HLV Pep Guardiola chiêu mộ những cầu thủ chất lượng khi phiên chợ Hè mở cửa. Hiện tại, Bayern cũng đã có danh sách các mục tiêu theo đuổi là Aleksandar Dragovic (Dynamo Kiew), Ilkay Gundogan (Dortmund), Angel Di Maria (Manchester United), Antoine Griezmann (Atletico) và Kevin De Bruyne (Wolfsburg)...

Một trong những lý do khiến Bayern chi đậm trên TTCN là một số cầu thủ đang có dấu hiệu sa sút phong độ, bộ đôi Frank Ribery - Arjen Robben đã bước sang tuổi 30 và họ cần sớm chuẩn bị những phương án thay thế. Thời gian gần đây, trung vệ Dante thi đấu yếu kém trong khi Medhi Benatia chưa thể hòa nhập tốt. Còn Jerome Boateng, anh thường xuyên mắc lỗi ngớ ngẩn và tiêu biểu nhất là sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 2 trong trận đấu với Barcelona mới đây.

Bayern Munich hiện vẫn đang là một tập thể đáng sợ, thế nhưng nhiều cầu thủ đã cao tuổi và không chắc sẽ duy trì được phong độ tốt ở mùa giải sắp tới. Bởi vậy, BLĐ Hùm xám chuẩn bị bổ sung dàn cầu thủ trẻ là điều hoàn toàn hợp lý vào thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hùm xám Bundesliga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT