Quảng cáo

Quang Hải nhận giải thưởng của năm trước Tết Nguyên Đán

Thứ bảy, 02/02/2019 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vượt qua các ứng viên nặng ký khác, tiền vệ Quang Hải chính thức nhận giải thưởng Cúp chiến thắng năm 2018.

Video: Cú sút phạt đẳng cấp của Quang Hải ở Asian Cup

Quang Hải nhận giải thưởng của năm trước Tết Nguyên Đán

Tối ngày 01/02, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải thưởng Cúp chiến thắng 2018, giải thưởng vinh danh những tập thể và cá nhân xuất sắc của Thể thao Việt Nam trong năm 2018. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã xuất sắc vượt qua 2 nhà vô địch ASIAD ở môn pencak silat là Nguyễn Văn Trí và Trần Đình Nam để đoạt danh hiệu “Nam VĐV của năm” Cúp chiến thắng 2018.

ĐTVN là "Đội tuyển của năm" Cúp chiến thắng 2018. Trong khi đó, Duy Mạnh với hình ảnh "Cắm cờ tổ quốc trên tuyết trắng Thường Châu" nhận giải Hình ảnh ấn tượng của năm. Ở hạng mục HLV chuyên gia nước ngoài của năm, danh hiệu thuộc về ông Park Hang Seo.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, cúp chiến thắng, Quang Hải

Văn Hậu nói gì về tin đồn xuất ngoại?

Trước hàng loạt những tin đồn về tương lai sẽ chuyển sang thi đấu tại Thái Lan hoặc Tây Ban Nha, tuyển thủ quốc gia Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ: "Trong thời điểm hiện tại, như mọi người đã nói, tôi có rất nhiều lời mời ra nước ngoài thi đấu. Song cá nhân tôi không quan tâm lắm vì bây giờ tôi đang tập trung để chuẩn bị thi đấu cho CLB Hà Nội thật tốt ở mùa giải 2019 sắp tới.

Tôi nghĩ việc ra nước ngoài thì đấu sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, nhưng điều mấu chốt là ở cách thể hiện của các CLB nước ngoài. Vì khi họ cần mình, mình mới thật sự cân nhắc”.

TIẾT LỘ tên gọi mới của CLB Nam Định ở V.League 2019

Sau khi chính thức tiếp nhận chuyển giao quyền sở hữu CLB Nam Định từ Công ty cổ phần thể thao Nam Định, đơn vị chủ quản mới của đội bóng thành Nam đã đổi tên thành Công ty cổ phần thể thao Dược Nam Hà Nam Định. Như vậy trong mùa giải 2019, nhiều khả năng CLB Nam Định sẽ đổi tên gắn với nhà tài trợ Công ty dược phẩm Nam Hà. Tên đầy đủ sẽ là CLB Dược Nam Hà Nam Định.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League cúp chiến thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo