Quảng cáo

Quả bóng vàng 2019: Ứng viên bất ngờ nổi lên

Thứ sáu, 22/11/2019 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong một diễn biến mới nhất về cuộc đua Quả bóng vàng 2019, ứng viên bất ngờ đã nổi lên là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu.

VIDEO: Thủ môn bị đối thủ đấm vì cản phá quả penalty

Giữa tháng 10 vừa qua BTC giải Quả bóng vàng, tạp chí France Football đã công bố danh sách 30 ứng viên cạnh tranh danh hiệu năm 2019. Trong đó 3 gương mặt sáng giá nhất là Messi, Ronaldo và Van Dijk đều góp mặt. Ngoài ra, một số cái tên đáng chú ý như Son Heung-min (Tottenham), Aguero (Man City) hay Mbappe (PSG)... cũng được vinh danh.

Theo lịch trình, vào ngày 2/12 tới đây lễ công bố trao giải sẽ chính thức diễn ra. Trong một diễn biến mới đây nhất, tờ Barcablaugranes bất ngờ tiết lộ về ứng viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng vàng 2019. Theo đó, Lionel Messi là cái tên được nhắc tới. Barcablaugranes tiết lộ nguồn tin từ Parions Sports, nhà tài trợ của Quả bóng vàng.

Quả bóng vàng 2019, danh sách Quả bóng vàng 2019, Messi, Ronaldo, Van Dijk, danh sách qbv, ứng viên qbv

Trước khi thông tin này xuất hiện, Van Dijk luôn được nhắc đến là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu. Trung vệ này đã có mùa giải thành công cùng Liverpool, vô địch Champions League và Á quân Ngoại hạng Anh. Mùa bóng năm nay Van Dijk tiếp tục thi đấu ấn tượng, anh đang cùng Liverpool bay cao trên BXH Ngoại hạng Anh.

Cho tới hiện tại, người chiến thắng trong cuộc đua Quả bóng vàng năm nay vẫn rất khó đoán. Những lá phiếu bầu chọn sẽ được công bố vào ngày 2/12 tới đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng 2019 danh sách Quả bóng vàng 2019 danh sách qbv ứng viên qbv
Xem thêm
TIN NỔI BẬT