Quảng cáo

QBV 2016: Xuân Trường nổi bật nhưng Minh Tuấn xứng đáng nhận giải

Thứ tư, 04/01/2017 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lương Xuân Trường đang là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2016, thế nhưng theo cựu thủ môn Dương Hồng Sơn thì Vũ Minh Tuấn mới là người xứng đáng nhận giải thưởng này.

XEM TRỰC TIẾP LỄ TRAO GIẢI QBV VIỆT NAM 2016

Trước thời điểm trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2016, Lương Xuân Trường chính là cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Sau 1 năm thi đấu tại Hàn Quốc, tiền vệ người Tuyên Quang đã trở về phục vụ cho ĐTQG và để lại nhiều ấn tượng, đặc biệt là tại AFF Cup 2016 vừa qua. Ở tuyến giữa của ĐT Việt Nam, có thể nói Xuân Trường luôn là sự lựa chọn số 1 của HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Cựu thủ môn Dương Hồng Sơn cho rằng Vũ Minh Tuấn xứng đáng nhận giải QBV 2016

Với những gì đã thể hiện, nhiều ý kiến cho rằng Lương Xuân Trường 'sáng cửa' nhận giải Quả bóng vàng Việt Nam 2016. Thế nhưng theo cựu thủ môn Dương Hồng Sơn, Vũ Minh Tuấn xứng đáng nhận giải thưởng năm nay hơn. Nhận xét về phong độ của Minh Tuấn trong năm 2016, chủ nhân của Quả bóng vàng VN 2008 cho biết: "Tôi quan sát thấy Minh Tuấn là một trong những cầu thủ hay nhất Việt Nam vào thời điểm này. Sau khi Công Vinh và Thành Lương giã từ ĐT Việt Nam, vị trí của Tuấn sẽ là rất quan trọng.

Tôi nghĩ là bóng đá Việt Nam lúc này không có nhiều tiền vệ vừa có khả năng tổ chức, vừa ghi bàn nhạy bén như Tuấn" - trích lời Dương Hồng Sơn trên Zing.vn.

Cựu thủ môn Dương Hồng Sơn đặc biệt nhấn mạnh tới bàn thắng để đời của Minh Tuấn tại AFF Cup 2016, đó là trận bán kết lượt về trước Indonesia. Minh Tuấn là người đã ghi bàn đưa ĐT Việt Nam lên dẫn trước 2-1, qua đó kéo trận đấu vào hiệp phụ. Đáng khen ngợi hơn nữa đó chính là tinh thần thi đấu của Minh Tuấn ở trận đấu này, dù vừa chịu mất mát lớn khi cha đẻ qua đời, thế nhưng anh vẫn nỗ lực hết mình và ghi bàn thắng quan trọng cho ĐT Việt Nam.

20h00 tối nay (4/1), BTC giải thưởng QBV Việt Nam sẽ công bố các danh hiệu dành cho những cá nhân xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam năm 2016.

Top 5 Quả bóng vàng nam: Phạm Thành Lương (Hà Nội T&T), Vũ Văn Thanh (Hoàng Anh Gia Lai), Lương Xuân Trường (Incheon United, Hàn Quốc), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Lê Công Vinh.

Top 5 Quả bóng vàng nữ: Nguyễn Thị Tuyết Dung (Hà Nam), Chương Thị Kiều (TP.HCM), Huỳnh Như (TP.HCM), Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Hà Nội 1), Đặng Thị Kiều Trinh (TP.HCM).

Top 5 QBV dành cho futsal: Nguyễn Bảo Quân, Ngô Đình Thuận, Nguyễn Minh Trí, Trần Văn Vũ (Thái Sơn Nam ), Nguyễn Văn Huy (Thái Sơn Bắc).

Top 3 “Cầu thủ trẻ nam xuất sắc”: Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Văn Toàn (HAGL).

Top 3 “Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc”: Nguyễn Thị Cúc (PP. Hà Nam), Lê Hoài Lương (TPHCM), Nguyễn Thị Tuyết Ngân (TPHCM).

Top 3 “Cầu thủ ngoại xuất sắc”: Gonzalo Damian Marronkle (Hà Nội T&T), Gaston Merlo (SHB Đà Nẵng), Errol Anthony Stevens (Hải Phòng).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Qua bong vang 2016 Vu Minh Tuan Luong Xuan Truong Thanh Luong Cong Vinh Van Thanh V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT