Quảng cáo

Phương pháp ‘luyện công’ đặc biệt của Bayern

Thứ ba, 07/01/2014 11:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chỉ cần một cây cột và một chiếc dây kéo, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich vẫn đưa ra được những bài tập chất lượng cho các học trò.

 

Các ầu thủ Bayern Munich có phương pháp tập luyện đặc biệt

 

Tận dụng khoảng thời gian Bundesliga bước vào kỳ nghỉ đông, thầy trò HLV Pep Guardiola sang Doha (Qatar) rèn luyện thể lực chuẩn bị cho một số trận đấu giao hữu tại đây. Không giống như những phương pháp tập luyện của nhiều đội bóng, các cầu thủ Bayern Munich chỉ dùng chiếc cột sắt có sẵn và một chiếc dây kéo làm dụng cụ rèn thể lực.

 

Phương pháp HLV Guardiola đưa ra là khá mới mẻ, dù đơn giản nhưng nó lại có tác dụng rất lớn trong việc tạo sức rướn cho các cầu thủ. Kiểu tập này có thể giúp họ giữ được sức khỏe và đặc biệt là tránh được những chấn thương đáng tiếc xảy ra. Franck Ribery, Mario Mandzukic hay Thomas Muller đều rất hào hứng với bài tập này.

 

Sau khi kết thúc loạt trận đá giao hữu với Al Merreikh (ngày 10/1), Al Kuwait (13/1) và Salzburg (18/1). Bayern Munich sẽ trở về Allianz Arena để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của năm 2014 gặp VfL Bochum. Hiện tại, ‘Hùm xám’ gần như là không có đối thủ tại Bundesliga khi đang hơn đội đứng thứ 2 là Leverkusen tới 7 điểm và còn đá ít hơn 1 trận.

 

Chùm ảnh buổi tập luyện của thầy trò HLV Pep Guardiola

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT