Quảng cáo

Phó chủ tịch Ed Woodward giao nhiệm vụ đặc biệt cho Van Gaal

Thứ năm, 11/09/2014 14:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phó chủ tịch Ed Woodward của Man United mới đây đưa ra nhiệm vụ đặc biệt cho HLV Louis Van Gaal, ông yêu cầu đội bóng bét nhất phải lọt vào top 3 Premier League mùa này và không mua ngôi sao trong phiên chợ Đông.

 

Manchester United đã trải qua giai đoạn khủng hoảng khi bổ nhiệm David Moyes vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford trong mùa hè năm ngoái, sau đó Phó chủ tịch Ed Woodward đã bị chỉ trích bởi kế hoạch chuyển nhượng vì  gián tiếp khiến thành tích của đội bóng đi xuống trầm trọng. Mùa hè 2014, Ed Woodward đã thay đổi khi hoàn thành nhiều bản hợp đồng chất lượng như Angel Di Maria, Radamel Falcao, Luka Shaw, Blind, Marco Rojo và Ander Herrera. Với những cái tên này, Ed Woodward tin rằng HLV Louis Van Gaal sẽ giúp Man United gặt hái được thành công ở mùa giải 2014/15.

 

Phó chủ tịch Ed Woodward, Man United, Louis Van Gaal, Premier League, Van Gaal không được mua sao, Van Gaal nhận nhiệm vụ đặc biệt, Man United không mua thêm sao, Quỷ đỏ, Premier League, Ngoại hạng Anh

Van Gaal nhận nhiệm vụ đặc biệt từ Ed Woodward

 

Sau 4 trận đấu chính thức ở mùa giải mới, Quỷ đỏ thành Manchester đã thất bại thảm hại với 2 trận thua và 2 trận hòa. Để lên dây cót tinh thần cho HLV Louis Van Gaal, mới đây ông Ed Woodward đã đưa ra một nhiệm vụ đặc biệt. Theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan phải đưa Man United trở lại trong Top 3 Premier League mà không cần phải mua sắm lớn trong phiên chợ tháng Giêng năm 2015.

 

"Chúng tôi không có ý định chi tiêu trong tháng Giêng. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và kết hợp với Louis Van Gaal để biết được vị trí nào cần tăng cường, vị trí nào cần bán bớt cầu thủ", ông Woodward cho biết. "Dù không muốn chi tiền trong tháng Giêng, thế nhưng Van Gaal yêu cầu mua cầu thủ nào chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nếu có thể."

 

VIDEO: Burnley 0-0 Man United (Vòng 3 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

 

Với những bản hợp đồng mới, Phó chủ tịch i tin rằng đây sẽ là sự khởi đầu của đội bóng và Quỷ đỏ thành Manchester sẽ bước sang một trang sử mới: "Louis Van Gaal là người cầm lái con thuyền, bởi vậy việc mua cầu thủ hàng đầu thế giới trong thời gian vừa qua là sự tăng cường lớn cho Man United. Chúng tôi rất vui khi nghĩ về tương lai, chúng tôi tin đây sẽ là sự bắt đầu một trang sử mới của Man United".

 

Mặc dù vừa trải qua mùa giải thi đấu bết bát, thế nhưng theo công bố tài chính mới đây thì Man United vẫn đạt kỉ lục doanh thu mùa 2013/14 với mức 433,2 triệu bảng. Tuy nhiên, họ không muốn tiếp tục mua sắm rầm rộ trong tháng 1/2015 bởi lo sợ mức doanh thu sẽ giảm mạnh vì mùa bóng này họ không được dự Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Premier League Ngoại hạng Anh Ed Woodward
Xem thêm
TIN NỔI BẬT