Quảng cáo

Phil Jones tin Van Gaal sẽ thành công với sơ đồ 3-5-2

Thứ hai, 08/09/2014 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Phil Jones cho rằng sơ đồ chiến thuật với hàng thủ 3 người tại M.U sẽ sớm mang lại thành công, bất chấp khởi đầu mùa giải không như mong đợi.

 

Phil Jones tin Van Gaal,  Phil Jones, Van Gaal, sơ đồ 3-5-2, Quỷ đỏ, Man utd se thanh cong voi Van Gaal, Van Gaal so do 3-5-2

Phil Jones vẫn dành trọn niềm tin nơi ông thầy mới

 

Kể từ khi chính thức chuyển tới dẫn dắt M.U, HLV Louis van Gaal đã áp đặt sơ đồ chiến thuật 3-5-2 vào CLB này, nhưng hiện tại “Quỷ đỏ” vẫn đang gặp khó khăn trong việc thích nghi với nó.

 

M.U đã không thắng bất kỳ trận đấu nào trong cả 4 trận đầu tiên của mùa giải, trong đó đỉnh điểm phải kể đến thất bại 0-4 trước đội hạng 3 MK Dons tại cúp Liên đoàn. Đó cũng là lý do mà sự thay đổi về hệ thống chiến thuật của Van Gaal đang vấp phải rất nhiều chỉ trích.

 

Riêng khâu phòng ngự, “Quỷ đỏ” đang tỏ ra vô cùng mong manh. Họ đã để lọt lưới 7 bàn chỉ trong 3 trận Premier League đầu mùa, trong đó chỉ 1 lần giữ sạch lưới ở trận hòa không bàn thắng với CLB mới thăng hạng Burnley.

 

Sự có mặt của tân binh Marcos Rojo sẽ mang lại cho Van Gaal thêm một lựa chọn tốt ở hàng phòng ngự, tuy nhiên sau sự ra đi của các cựu binh Nemanja Vidic và Rio Ferdinand, “Quỷ đỏ” cần nhiều hơn thế. Họ đã “săn” Mats Hummels và Thomas Vermaelen cả mùa Hè, để rồi chỉ mang về một hậu vệ giỏi công hơn thủ.

 

Mặc dù vậy, theo Jones, thay đổi Van Gaal mang đến là cần thiết, và anh kỳ vọng rất nhiều ở sự thay đổi đó: “Cá nhân tôi thích chiến thuật mới. Khi mọi người làm việc cùng nhau tốt hơn và hiểu rõ trách nhiệm của mình hơn, chúng tôi sẽ trở thành một CLB mạnh”.

 

“Tôi hy vọng mình sẽ chơi tốt cho M.U và giành được một suất đá chính thức hàng tuần”, Jones bày tỏ. “Ai chẳng muốn điều đó, nhưng trước hết bạn cần chứng tỏ bản thân đã. Vị trí trung vệ ở cả CLB lẫn ĐTQG luôn là nguyện vọng của tôi, vì thế khi được trao cho vai trò đó, tôi tin tôi có thể thuyết phục HLV tin tưởng mình”.

 

Tiếp tục câu chuyện, Jones nhớ lại hành trình dự VCK World Cup 2014 cùng ĐT Anh trên đất Brazil: “Tôi đã tận hưởng nó. Tôi từng được đến Ukraine và Ba Lan dự EURO cách đây 2 năm nhưng không được vào sân, và đó là nỗi thất vọng. Vì thế, được chơi tại World Cup thật là điều tuyệt vời, ngay cả khi chúng tôi bị loại. Dẫu sao, tôi vẫn rất tự hào vì đã được dự World Cup”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phil Jones Van Gaal sơ đồ 3-5-2 Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT