Quảng cáo

Phi Sơn nói gì về Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng?

Thứ ba, 05/06/2018 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trở lại sau chấn thương, tiền vệ Trần Phi Sơn của CLB TP.HCM đã trải lòng về Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng...

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 5/6:

Phi Sơn nói gì về Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng?

Trở lại sau chấn thương, tiền vệ Trần Phi Sơn của CLB TP.HCM đã trải lòng về Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng. Anh cho biết: "Anh Hữu Thắng xuất thân từ cầu thủ, từng làm HLV giờ là Chủ tịch CLB nên tôi nghĩ một thời gian nữa anh ấy sẽ thành công trong vai trò quản lý. Điều khiến tôi và các đồng đội mừng nhất là anh Thắng luôn luôn đòi hỏi quyền lợi tốt nhất cho anh em cầu thủ.

Từ khi nắm HLV SLNA, đến ĐTQG cho và bây giờ Chủ tịch CLB TP.HCM, tôi luôn thấy anh Thắng lúc nào cũng muốn làm những gì tốt nhất cho toàn đội. Đặc biệt, anh ấy luôn khiến cầu thủ an tâm, thoải mái thi đấu nhất là về tiền bạc. Không để ai phải phân tâm, suy nghĩ về chuyện tiền nong, chỉ phải tập trung vào chuyên môn. Tôi nghĩ anh em cầu thủ nếu được làm việc với anh Thắng, tất cả đều sẽ chơi hết mình. Bởi vì, anh ấy luôn xem mọi người như bạn bè và luôn biết cách giúp cho toàn đội thi đấu nhiệt huyết mỗi khi ra sân".

Tin bóng đá Việt Nam, Phi Sơn, Hữu Thắng, TP.HCM, tin bóng đá Việt, V-League

Pape Omar Faye: ‘Chúng tôi sẽ chiến thắng và làm hài lòng CĐV Thanh Hoá’

Đứng trong vòng xoáy của những chỉ trích và giận dữ, thủ quân Pape Omar Faye vẫn khẳng định FLC Thanh Hoá sẽ làm tất cả để sớm trở lại quỹ đạo. Anh nói: "Thực tế mà nói, đây là một giai đoạn khó khăn với chúng tôi, tôi nhấn mạnh là thực sự rất khó khăn. Chúng tôi đã có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, thành tích cũng không được như ý muốn của tôi cũng như ban lãnh đạo CLB. Cá nhân tôi cũng đã không chơi đúng với khả năng của mình..

Tôi cho rằng nếu thành tích chưa tốt, chúng ta sẽ phải làm việc nhiều hơn nữa. Tôi sẽ cố gắng động viên và thúc giục đồng đội nhiều hơn để kết quả dần khá lên. Chỉ có đổ mồ hôi trên sân tập thì mới hy vọng có thành quả."

Sanna Khánh Hoà BVN không thắng 6 trận vì… tháng Ramadan

Theo tiết lộ của HLV Võ Đình Tân, hành trình sa sút phong độ của đội bóng phố Biển có hai nguyên nhân quan trọng, một trong số đó là vì tháng Ramadan. “Hai ngoại binh của đội hiện nay không đạt phong độ cao như mùa giải trước. Tất nhiên, việc này mang tính thời điểm và chúng tôi đang chờ họ lấy lại phong độ cao nhất.

Đây đang là tháng lễ Ramadan của người Hồi giáo. Vì thế, phong độ của họ bị ảnh hưởng khá nhiều. Hy vọng là sau tháng này, khi việc ăn uống của họ trở lại bình thường thì mọi thứ sẽ tốt hơn”, HLV Võ Đình Tân của Khánh Hòa cho biết về phong độ yếu kém của đội và cầu thủ.

Phan Văn Đức nghỉ 10 ngày

Trong chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng chiều qua, Văn Đức đã bị lật cổ chân sau pha tiếp đất ở đầu hiệp 2. Mới đây, theo kết luận của các bác sĩ, Phan Văn Đức có thể sẽ phải nghỉ đến 10 ngày để có thể bình phục chấn thương. Chia sẻ với báo giới, HLV Đức Thắng cho rằng ông cảm thấy may mắn vì chấn thương của trụ cột không nặng như dự kiến.

"Các bác sĩ thông báo Văn Đức chỉ phải nghỉ khoảng 10 ngày. Như vậy là Đức sẽ không thể ra sân trong 2 vòng đấu ở V.League, nhưng như vậy cũng là may lắm rồi", HLV Đức Thắng nói.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Nam Hữu Thắng tin bóng đá Việt V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT