Quảng cáo

Tin HOT World Cup 5/6: 32 đội đã chốt danh sách dự World Cup

Thứ ba, 05/06/2018 06:59 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - 32 đội chốt danh sách dự World Cup; 32 đội chốt danh sách dự World Cup... là những thông tin World Cup đáng chú ý hôm nay 5/6.

Tin HOT World Cup 5/6:

Chính thức chốt danh sách 32 đội dự World Cup 2018

Hôm qua ngày 4/6 là hạn cuối cùng các đội bóng chốt danh sách dự World Cup 2018, chính bởi vậy toàn bộ 32 đội tuyển đã gút danh sách xuống 23 cầu thủ. Trong số các đội tuyển chốt danh sách, ĐT Đức có gây bất ngờ lớn khi loại Leroy Sane, cái tên đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Man City.

>>> Xem danh sách toàn bộ 32 đội bóng dự World Cup 2018 TẠI ĐÂY!

World Cup 2018, tin tức World Cup 2018, bóng đá World Cup, danh sách 32 đội dự World Cup

Italia bị Hà Lan cầm hòa trong thế thiếu người

Cả Italia và Hà Lan đều phải ngồi nhà xem World Cup 2018. Tuy nhiên, không phải vì thế mà trận giao hữu này trở nên nhàm chán. Với lợi thế sân nhà, Italia là đội chơi lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Dù vậy, các pha dứt điểm cuối cùng của Simone Verdi, Andrea Belotti hay Lorenzo Insigne lại thiếu đi sự sắc bén cần thiết.  Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Italia chỉ được đền đáp ở phút 67, khi Simone Zaza tỏa sáng phá vỡ thế quân bình. Nhận đường căng ngang của đồng đội bên cánh phải, chân sút thuộc biên chế Valencia băng vào dứt điểm cắt mặt tung lưới Hà Lan.

Thế nhưng, đúng 2 phút sau, đoàn quân áo thiên thanh chỉ còn thi đấu với 10 người sau chiếc thẻ đỏ trực tiếp của hậu vệ Domenico Criscito. Thua thiệt về quân số, Italia đánh mất thế trận và phải hứng chịu sức ép khủng khiếp từ Hà Lan. Đến phút 88, đội khách rốt cuộc cũng tìm được bàn san hòa. Nhận đường chuyền tinh tế của Steven Berghuis, hậu vệ Nathan Ake xâm nhập vòng cấm rồi bật cao đánh đầu làm bó tay thủ thành Mattia Perin. Quãng thời gian còn lại là quá ít để 2 đội tìm kiếm thêm bàn thắng, và trận giao hữu khép lại với kết quả hòa 1-1. Như vậy, ĐT Italia vẫn chưa tìm được chiến thắng nào dưới thời tân HLV Roberto Mancini.

HLV ĐT Đức giải thích lý do loại Leroy Sane

HLV Joachim Loew đã lên tiếng giải thích về quyết định không điền tên Leroy Sane vào danh sách ĐT Đức dự World Cup 2018. Theo đó, ngôi sao Man City không được lựa chọn vì chưa thực sự phù hợp với lối chơi của ĐTQG và HLV Joachim Loew đã phải cân nhắc rất nhiều trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Vị thuyền trưởng ĐT Đức cho biết: “Tôi đã phải suy nghĩ về trường hợp của Leroy Sane và Julian Brandt cho tới phút cuối. Tuy nhiên, Julian Brandt là người có lợi thế hơn. 3 cầu thủ khác ở vị trí đá cánh là Julian Draxler, Marco Reus và Thomas Mueller chắc suất đến Nga ngay từ đầu”.

Lingard nhận áo số 7 tuyển Anh

HLV Southgate đã chính thức công bố danh sách áo đấu của đội tuyển Anh tại World Cup 2018. NHM đang rất quan tâm đến những “số đẹp” và khá bất ngờ với kết quả. Harry Kane không mặc áo số 10 (Sterling đảm nhận) như ở Tottenham, thay vào đó anh nhận áo số 9. Lingard được kế thừa áo số 7 huyền thoại của cựu đội trưởng Beckham.

Ronaldo hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha đã trải qua 2 trận giao hữu với Saudi Arabia và Bỉ nhưng bây giờ Ronaldo mới có mặt. Siêu sao 33 tuổi được tập trung muộn bởi bận thi đấu chung kết Champions League. Trên trang cá nhân, Ronaldo vừa thông báo đã đến hội quân cùng toàn đội để chuẩn bị đến Nga. Ngay trận ra quân World Cup 2018, Bồ Đào Nha sẽ phải chạm trán Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT