Quảng cáo

Cầu thủ đầu tiên chính thức hết cơ hội dự ASIAD 2018

Thứ ba, 05/06/2018 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ đầu tiên chính thức hết cơ hội dự ASIAD 2018; Pep Guardiola bị cấm chỉ đạo hai trận Champions League... là những thông tin bóng đá nổi bật sáng nay 5/6.

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 5/6

Cầu thủ đầu tiên chính thức hết cơ hội dự ASIAD 2018

Ở trận tứ kết lượt về cúp quốc gia 2018, CLB Thanh Hóa làm khách trên sân của Bình Phước với lợi thế chiến thắng 2-0 tại lượt đi. Đội bóng xứ Thanh đã giành quyền vào bán kết khi hòa đội chủ nhà 1-1. Tuy nhiên, CLB Thanh Hóa phải chịu tổn thất rất lớn khi Lê Thanh Bình chấn thương và không thể ra sân ở 2 trận gần đây tại V.League. Mới đây, Thanh Bình đã trải qua ca phẫu thuật tương đối thành công tại Singapore, anh cần khoảng 3 tháng để hồi phục và chữa trị dứt điểm vết thương.

Như vậy Lê Thanh Bình chính thức hết cơ hội dự ASIAD 2018. Tiền đạo của đội Thanh Hóa từng là "gương mặt thân quen" của U23 Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura và Nguyễn Hữu Thắng, nhưng không còn được triệu tập khi HLV Park Hang-seo lên nắm quyền. Trước đó khi bị loại khỏi danh sách triệu tập U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2018, Thanh Bình cho biết: "Thực sự tôi cảm thấy rất buồn, nhưng dù sao tôi cũng đã cố gắng hết sức trong thời gian vừa qua. Không được chọn vào phút cuối khiến tôi bất ngờ, bởi thực sự mà nói thì tôi cũng xứng đáng có mặt trong danh sách 23 tuyển thủ dự VCK U23 châu Á 2018".

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin hot bong da,  tin ho the thao, tin hot sang 5/6

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 5/6:

Chính thức: Pep Guardiola bị cấm chỉ đạo hai trận Champions League

HLV Pep Guardiola có hành vi mất kiểm soát trong trận Man City 1-2 Liverpool tứ kết lượt về mùa giải vừa rồi. Theo phán quyết mới nhất của UEFA, Pep Guardiola sẽ bị trừng phạt vì hành vi mất kiểm soát của mình, cụ thể ngồi ngoài hai trận đấu ở Champions League. Mặc dù vậy, ông vẫn được ưu ái linh động đôi chút khi chỉ phải ngồi trên khán đài ở trận ra quân mùa giải tới, trong khi một nửa còn lại của bản án sẽ được hoãn lại một năm và thi hành nốt sang mùa giải sau đó.

Liverpool bắt Loris Karius đi kiểm tra đầu

Theo nguồn tin của ESPN, Loris Karius đã bị Liverpool yêu cầu kiểm tra đầu sau trận chung kết Champions League với Real Madrid. Đội chủ sân Anfield lo ngại thủ môn người Đức đã gặp chấn thương ở đầu sau pha đánh nguội của Sergio Ramos. Đội ngũ y tế của Liverpool chỉ định Karius đến Boston nhờ cậy bác sĩ Ross Zafonte ở Bệnh viện Đa khoa Massachusetts vào ngày 31/5 vừa qua. Zafonte được biết đến là chuyên gia hàng đầu về chấn thương đầu và từng xử lý nhiều trường hợp của giải bóng bầu dục Mỹ NFL.

Monaco sẽ không bắt chước Chelsea

Phó chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev đã bác bỏ những nhận định cho rằng Monaco sẽ áp dụng mô hình cho mượn cầu thủ của Chelsea. Đội bóng xứ Công quốc đang có giám đốc thể thao Michael Emenalo, người từng có 10 năm thành công ở sân Stamford Bridge với chính sách gửi cầu thủ đi khắp châu Âu của mình.

Barca sẽ giữ Dembele trong mùa tới

Đích thân chủ tịch Barca, Josep Bartomeu khẳng định sẽ không để tiền đạo trẻ Ousmane Dembele ra đi bất kể theo dạng gì trong mùa Hè này. Hiện cả Arsenal và Liverpool đều mong muốn mượn được Dembele.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot bong da tin ho the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT