Quảng cáo

Guardiola bị cấm chỉ đạo trận đầu tiên tại cúp C1 mùa tới

Thứ hai, 04/06/2018 23:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thuyền trưởng của Manchester City, Pep Guardiola sẽ bị cấm chỉ đạo trận đấu đầu tiên tại Champions League mùa giải tới sau khi liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) ban hành lệnh cấm này với chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Trước đó, ở trận tứ kết lượt về cúp C1 châu Âu mùa giải vừa qua giữa Man City và Liverpool, HLV Pep Guardiola đã lao vào sân khi hiệp một mới kết thúc. Mọi chuyện đẩy lên cao trào khi ông có những phản ứng dữ dội sau bàn thắng không được công nhận của Leroy Sane. Thậm chí, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những lời lẽ và hành động không thực sự đúng mực với trọng tài chính Antonio Miguel Mateu Lahoz.

Manchester City, Liverpool, Pep Guardiola, Champions League

Cũng ở trận đấu này, HLV Pep Guardiola đã bị truất quyền chỉ đạo và phải ngồi trên khán đài trong suốt hiệp 2 của trận đấu.

Với những gì đã diễn ra, hôm nay, liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã quyết định cấm chỉ đạo 2 trận với thuyền trưởng của Manchester City tại cúp C1.

“Cơ quan kiểm tra đạo đức và kỷ luật của UEFA quyết định cấm chỉ đạo 2 trận với Pep Guardiola, một trong số đó sẽ là trận đấu đầu tiên ở mùa giải tới tại Champions League” – Dòng thông báo từ liên đoàn bóng đá châu Âu cho biết.

Manchester City, Liverpool, Pep Guardiola, Champions League

Như vậy, chiến lược gia 47 tuổi sẽ vắng mặt ở trận ra quân của The Citizens tại Champions League mùa giải tới. Bên cạnh Guardiola, CLB Liverpool cũng nhận án phạt 20000 Euro (17500 bảng Anh) vì để các cổ động viên tấn công xe bus chở các cầu thủ Man City khi đội bóng này hành quân tới Alfield ở trận lượt đi.

Author Thethao247.vn Tuấn Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Liverpool Manchester City Pep Guardiola Leroy Sane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT