Quảng cáo

Phí CN Harry Kane có thể lên tới 100 triệu bảng

Thứ ba, 31/03/2015 15:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Rodney Marsh, cựu sao của Tam Sư và CLB Man City thì trong tương lai phí chuyển nhượng của Harry Kane sẽ lên tới mức 100 triệu bảng.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên và màn trình diễn của Harry Kane trong màu áo tuyển Anh

Sau khi Gareth Bale rời Tottenham, tiền đạo trẻ Harry Kane đã được trao cơ hội và anh dần thể hiện được phong đỉnh cao. Mùa giải năm nay, tài năng sinh năm 1993 này đang là một trong những chân sút xuất sắc nhất tại giải Ngoại hạng Anh. Tính tới thời điểm hiện tại, Kane đã đóng góp 19 bàn thắng cho Tottenham tính riêng tại Premier League, qua đó chia sẻ vị trí đầu danh sách Vua phá lưới với Diego Costa của Chelsea.

Tam Sư, Man City, Harry Kane, phí chuyển nhượng Kane  có thể tới 100 triệu bảng, chuyển nhượng kane, chuyển nhượng tottenham, Spurs,Ngoại hạng Anh,Premier League,Tam Sư,Tin chuyển nhượng

Kane đang là hiện tượng mới tại Premier League

Với phong độ ấn tượng tại cấp CLB, Harry Kane đã được triệu tập lên tuyển Anh và sánh vai cùng Wayne Rooney. Trong tương lai, Kane sẽ tiếp tục thăng tiến và trở thành mục tiêu theo đuổi của hàng loạt các đại gia châu Âu.

Theo chia sẻ mới đây từ Rodney Marsh, cựu sao của tuyển Anh và CLB Man City thì tương lai tươi sáng đang chào đón tiền đạo của Tottenham. Phát biểu trên talkSport, ông cho biết: "Như tôi đã nói từ trước, Kane nhiều khả năng sẽ rời Tottenham. Theo quan điểm cá nhân, Kane sẽ có giá 100 triệu bảng. Nếu tôi là chủ tịch một đội bóng nào đó, tôi sẽ chấp nhận mức phí đó để chiêu mộ Kane".

Ở trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Italia diễn ra đêm nay, HLV Roy Hodgson lần đầu tiên trình làng bộ đôi sát thủ mới của Tam Sư là Rooney-Kane. Hai cái tên này đáng được chờ đợi nhất của đội bóng xứ Sương mù, họ đều có phong độ tốt tại cấp câu lạc bộ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Spurs Ngoại hạng Anh Premier League Tam Sư Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT