Quảng cáo

Persie tiếp tục lỡ trận Man Utd vs Aston Villa

Thứ sáu, 03/04/2015 22:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo xác nhận từ HLV Van Gaal, tiền đạo Robin Van Persie không kịp phục hồi chấn thương và bỏ lỡ trận đấu tiếp theo của Man Utd gặp Aston Villa.

VIDEO: Valencia và Van Persie so tài với trò chơi bi lắc

Robin Van Persie đã dính chấn thương dây chằng mắt cá chân ở trận thua ngược Swansea hồi cuối tháng 2 vừa qua. Theo xác nhận từ đội ngũ y tế, tiền đạo người Hà Lan phải ngồi ngoài 1 tháng để điều trị dứt điểm vấn đề gặp phải.

Man Utd vs Aston Villa, trực tiếp bóng đá Man Utd vs Aston Villa, Van Persie lỡ trận gặp Aston Villa, link xem Man Utd vs Aston Villa, xem trực tuyến Man Utd vs Aston Villa, kết quả tỉ số Man Utd vs Aston Villa, video clip Man Utd vs Aston Villa

Persie không kịp trở lại trận Man Utd vs Aston Villa

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại chấn thương của Van Persie vẫn đang xấu đi và chưa thể tái xuất sân cỏ. Trong một phát biểu mới đây, đích thân HLV Louis Van Gaal thông báo rằng Man Utd sẽ không có sự phục vụ của Van Persie ở trận đấu với Aston Villa diễn ra đêm mai (4/4).

Đề cập tới vấn đề của trung vệ Chris Smalling, HLV Van Gaal cho biết: "Smalling đang bị ốm nên cậu ấy không thể thi đấu ở trận gặp Aston Villa sắp tới, hôm qua (2/4) cậu ấy đã trở lại đội bóng và đang nhờ sự giúp đỡ của đội ngũ y tế. Một ngày sau khi Smalling trở về từ ĐTQG, cậu ấy vẫn cảm thấy không ổn và tôi quyết định cho cậu ấy nghỉ ngơi".

Không có Persie và Smalling là những thiệt thòi lớn đối với Man Utd, mất bộ đôi này sức tấn công và phòng ngự của Quỷ đỏ vốn đã yếu sẽ càng yếu hơn. Tại Premier League, vị trí thứ 4 của Quỷ đỏ trên bảng xếp hạng vẫn không được đảm bảo. Nếu như bị 'xảy chân' trước Aston Villa, khoảng cách điểm giữa Man Utd với 2 đội bóng đứng sau có thể bị rút ngắn xuống còn 2 và 3 điểm.

Vào lúc 21h00 tối mai (4/4), trận đấu giữa Man Utd vs Aston Villa sẽ chính thức bắt đầu và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vs Aston Villa Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Old Trafford Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT