Quảng cáo

Pacquiao đối diện án phạt tù sau trận thua Mayweather

Thứ ba, 05/05/2015 21:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Võ sĩ người Philippines, Manny Pacquiao đối diện với án phạt cực nặng bởi hành vi giấu chấn thương trước trận đấu với Floyd Mayweather.

Video boxing: Mayweather thắng Pacquiao ở trận so găng lịch sử

Theo tiết lộ từ ông bầu Bob Arum, tay đấm Manny Pacquiao đã dính chấn thương cánh tay trước thềm trận so găng thế kỷ với võ sỹ người Mỹ Floyd Mayweather. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến Pacquiao thua trận.

Sau khi được kiểm tra sức khỏe, bác sỹ trực tiếp kiểm tra cho Pacquiao là ông Neal Elattrache cũng tỏ ra bất ngờ bởi lẽ ra võ sĩ người Philippines đã gục ngã từ hiệp thứ 9. Tuy nhiên, Pacquiao đã thi đấu trọn vẹn 12 hiệp và cuối cùng chịu thua điểm.

Trong trận so găng lịch sử, Mayweather, Pacquiao, Trận so găng thế kỷ giữa Mayweather và Pacquiao, trận boxing thế kỷ, video trận so găng thế kỷ, Pacquiao có thể bị phạt tù, Pacquiao đối diện án phạt nặng

Trước trận đấu, Pacquiao khẳng định không dính chấn thương

Sau khi chấn thương cánh tay của Manny Pacquiao được tiết lộ, anh phải đối diện với án phạt bởi hành vi che giấu chấn thương trước trận đấu. Nói về vấn đề này, Chủ tịch của Ủy ban thể thao bang Nevada - Francisco Aguilar cho biết: "Chúng tôi sẽ thu thập thông tin và theo dõi vụ việc, sau đó thảo luận về án phạt. Mọi võ sĩ phải cung cấp thông tin mới nhất về sức khỏe trước khi thi đấu".

Tờ Daily Mail mới đây cũng tiết lộ kết quả kiểm tra tình trạng sức khỏe của Pacquiao trước trận đấu, trong đó anh xác nhận không hề dính chấn thương vai, khuỷu tay và không cần phải kiểm tra. Tuy nhiên, những thông tin sau trận đấu cho thấy võ sĩ người Philippines đã khai man.

Theo điều 199 trong Luật của NRS, một vận động viên khai man trong báo cáo sẽ chịu án phạt cực nặng. Ngoài phải nộp phạt 5.000 USD, vận động viên này có thể bị ngồi tù lên tới 4 năm.

Vấn đề cánh tay Manny Pacquiao gặp phải là do tập luyện trước trận so găng với Mayweather. Theo bác sỹ Neal Elattrache, tay đấm người Philippines sẽ trải qua ca phẫu thuật vào cuối tuần này để điều trị dứt điểm vấn đề gặp phải.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trong trận so găng lịch sử Mayweather Pacquiao Trận so găng thế kỷ giữa Mayweather và Pacquiao trận boxing thế kỷ video trận so găng thế kỷ Pacquiao có thể bị phạt tù Pacquiao đối diện án phạt nặng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT