Quảng cáo

Oscar bị HLV Conte loại thẳng tay vì lười biếng

Thứ hai, 01/08/2016 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Được trao cơ hội nhưng Oscar không tận dụng thể hiện, điều này khiến HLV Antonio Conte không hài lòng.

VIDEO: Pha dàn xếp ghi bàn đầy ma thuật của Oscar

Sau mùa bóng 2015/16 kết thúc, tương lai của Oscar liên tục được bàn luận trên các mặt báo. Nhiều thông tin cho biết, Chelsea sẽ bán tiền vệ người Brazil trong Hè 2016.

Khi cập bến Chelsea, HLV Antonio Conte không muốn bỏ phí tài năng nào nên ông quyết cho Oscar cơ hội thể hiện trước mùa giải. Nếu để lại những ấn tượng, Oscar chắc chắn sẽ được giữ lại và có suất trong đội hình của The Blues ở mùa giải 2016/17 tới.

Oscar, HLV Antonio Conte, Oscar bị loại vì lười biếng, chuyển nhượng Chelsea, tin tức Chelsea, The Blues, Stamford Bridge, Ngoại Hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Oscar sắp bị HLV Conte đẩy khỏi Chelsea

Trong tour du đấu của Chelsea đang diễn ra, Oscar được trao cơ hội nhưng anh không để lại được dấu ấn, ở trận đấu với Real Madrid tiền vệ này còn thi đấu khá lười nhác. Theo báo chí Anh đưa tin, HLV Antonio Conte tỏ ra không hài lòng với Oscar và ông đã sẵn sàng để anh ra đi.

Khi được hỏi về tương lai của Oscar, HLV Conte cho biết: "Sau tour du đấu này tôi sẽ xem xét lại từng cầu thủ và đưa ra quyết định. Nhiều cầu thủ sẽ được giữ lại, cũng có một số cái tên phải ra đi. Điều quan trọng là phải làm rõ ràng mọi thứ, mục tiêu của tôi là biến Chelsea thành một tập thể gắn kết cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Qua đó hoàn tất mục tiêu vào cuối mùa giải."

HLV Antonio Conte không chỉ đích danh Oscar, nhưng theo giới thạo tin thì Oscar nhiều khả năng sẽ phải rời Stamford Bridge.

Tương lai bấp bênh ở Chelsea, Oscar đã nhận được sự quan từ một số đội bóng lớn khác. Tại Italia, Inter Milan chính là CLB muốn có Oscar nhất. Nếu chi ra khoảng 30 triệu bảng, khả năng thành công của Inter Milan trong thương vụ này là khá cao.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Stamford Bridge Ngoại Hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT