Quảng cáo

Olympic Việt Nam gặp bất lợi đầu tiên tại Indonesia

Chủ nhật, 12/08/2018 07:26 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Có mặt tại Indonesia dự ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam đã gặp những bất lợi ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị.

Sau gần 3 giờ di chuyển bằng máy bay với điểm xuất phát từ TP.HCM, đầu giờ chiều nay 11/8, ĐT Olympic Việt Nam với lực lượng gồm 20 cầu thủ dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo và Trưởng đoàn là ông Dương Vũ Lâm đã có mặt tại Indonesia. Tại sân bay, toàn đội được Đại sứ Việt Nam tại Indonesia, ông Phạm Vinh Quang cùng đại diện Đại sứ quán và cộng đồng người Việt Nam tại Indonesia ra đón, tặng hoa chúc mừng, động viên tinh thần và chúc đội thi đấu thành công tại ASIAD 18.

>>> Ẩu đả kinh hoàng, cầu thủ đầu tiên bị cấm dự ASIAD

>>> Đối thủ của Olympic Việt Nam đuổi trụ cột vì lý do... nhảm nhí

>>> HLV Lê Thụy Hải: 'Ông Park sẽ không bỏ Văn Lâm nếu...'

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Việt Nam, U23 Pakistan, U23 Việt Nam gặp bất lợii

Sau khi tới nơi đóng quân là khách sạn Harper Lippo, Olympic Việt Nam đã phải đón nhận tin không vui về điều kiện tập luyện. Cụ thể, thầy trò HLV Park Hang Seo phải tập luyện ở một sân tại Cikarang cách xa khách sạn tới 48km. Đây đã là sân gần nhất ở địa điểm này, quãng đường xa chắc chắn ảnh hưởng tới kế hoạch của Olympic Việt Nam. Giao thông tại Cikarang thường xuyên bị tắc đường, điều này càng đáng lo ngại hơn với Olympic Việt Nam.

Bất lợi chưa dừng lại ở đó, theo thông tin từ VFF, BTC không bố trí Olympic Việt Nam tập làm quen với sân thi đấu vì muốn bảo vệ mặt sân. Tuy nhiên, đây là bất lợi chung bởi các đối thủ của chúng ta cũng không được tập làm quen sân chính.

Để giúp các cầu thủ có khái niệm về không gian thi đấu, sáng nay toàn đội sẽ tham quan SVĐ Wibawa Mukti - nơi sẽ diễn ra trận đấu với Olympic Pakistan trong lượt trận khai màn bảng D ngày 14/8 tới.

>>> Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018

>>Danh sách chính thức 20 cầu thủ U23 Việt Nam

>>Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan