Quảng cáo

Đối thủ của Olympic Việt Nam đuổi trụ cột vì lý do... nhảm nhí

Thứ sáu, 10/08/2018 15:17 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chỉ còn vài ngày nữa Olympic Pakistan sẽ bước vào trận gặp Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018, thế nhưng mới đây HLV Jose Antonio Nogueira buộc phải gạch tên tiền đạo trụ cột bởi lý do... nhảm nhí.

Ngày 14/8 tới Olympic Pakistan sẽ gặp Việt Nam ở trận ra quân ASIAD 2018. Trước thềm trận đấu này, Olympic Pakistan đã gặp rắc rối nội bộ liên quan đến tiền đạo trụ cột Kaleemullah Khan.

Olympic Pakistan đã sang Bahrain tập huấn vào ngày 18/7 vừa qua, trong danh sách lên đường tiền đạo Kaleemullah Khan có tên. Do còn phải hoàn tất thủ tục chuyển nhượng đến CLB Izmirspor của Thổ Nhĩ Kỳ, thế nên Kaleemullah Khan đã viết gửi đơn lên LĐBĐ Pakistan (PFF) để được phép tập trung muộn.

>>> Thành Chung chia tay Olympic Việt Nam, sao HAGL lên thay thế

>>> Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Việt Nam, U23 Pakistan, U23 Việt Nam vs U23 Pakistan

Tuy nhiên, PFF lại không coi lý do nêu trên là chính đáng, họ cho rằng Kaleemullah Khan đã coi trọng bản thân hơn ĐTQG. Chính vì vậy mới đây PFF đã yêu cầu HLV Jose Nogueira gạch tên Kaleemullah Khan khỏi danh sách tham dự ASIAD 2018, không còn cách nào khác ông Nogueira đã phải thực hiện theo chỉ thị.

Tất nhiên Kaleemullah Khan không hài lòng với việc mình bị gạch tên khỏi ĐT Olympic Pakistan, bởi vậy anh đã lên tiếng chỉ trích các lãnh đạo PFF.

Vấn đề nêu trên đang khiến ĐT Olympic Pakistan gặp nhiều khó khăn, họ bị cấm thi đấu quốc tế từ năm 2015 và vừa mãn án phạt vào tháng 3/2018. ASIAD 2018 là giải đấu Olympic Pakistan rất coi trọng, nhưng việc loại Kaleemullah Khan bởi lý do nêu trên thật sự là nhảm nhí và đẩy HLV Jose Nogueira vào thế khó.

Kaleemullah Khan là 1 trong những cầu thủ trên 23 tuổi được HLV Jose Nogueira triệu tập lên tuyển Olympic Pakistan. Không có sự phục vụ của tiền đạo ĐTQG thực sự là một thiệt thòi lớn với Olympic Pakistan.

Vào ngày 14/8 Olympic Pakistan sẽ gặp Olympic Việt Nam ở trận ra quân ASIAD 2018, đối thủ gặp vấn đề là cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo mang về kết quả có lợi nhất.

>>> Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan