Quảng cáo

Thành Chung chia tay Olympic Việt Nam, sao HAGL lên thay thế

Thứ sáu, 10/08/2018 11:13 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Không lâu sau khi chốt quân số dự ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo đã phải đón nhận ca chấn thương, điều này buộc ông phải có sự thay đổi nhân sự.

Chiều qua 9/8, Olympic Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên trên sân Gò Đậu (Bình Dương). Dù đã rất thận trọng khi đưa ra các bài tập nhẹ để tránh tối đa rủi ro, thế nhưng HLV Park Hang Seo vẫn phải đón một ca chấn thương không mong muốn từ Thành Chung. Trong một pha tranh chấp với Văn Toàn, Thành Chung đã gục xuống sân và không thể tiếp tục buổi tập.

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, Thành Chung chia tay U23 Việt Nam, Minh Vương lên tuyển U23 Việt Nam, U23 Việt Nam

>>> Thể thức thi đấu, cách tính điểm bóng đá nam ASIAD 2018

>>> Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018

Sáng nay 10/8 Thành Chung đã được đội ngũ y tế kiểm tra xác định mức độ chấn thương, HLV Park Hang Seo đã nhận tin dữ khi anh bị rách cơ đùi và không thể kịp bình phục dự ASIAD 2018. Giải đấu chỉ còn 4 ngày nữa Olympic Việt Nam sẽ bước vào trận ra quân gặp Pakistan (14/8).

Trước tình hình trên, HLV Park Hang Seo không còn lựa chọn nào khác là phải chia tay Thành Chung. Để bù đắp cho sự thiếu hụt này, nhà cầm quân người Hàn Quốc gọi trở lại tiền vệ HAGL, Trần Minh Vương lên tuyển Olympic Việt Nam.

Theo dự kiến chiều nay 10/8 Olympic Việt Nam sẽ bước vào tập luyện buổi cuối cùng, ngày mai 11/8 toàn đội sẽ lên đường dự ASIAD 2018. Khi thời gian đã cận kề, HLV Park Hang Seo cần phải đưa ra giáo án để tránh tối đa chấn thương xảy ra.

Danh sách 20 cầu thủ Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018:

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (FLC.TH), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC)

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Phạm Đức Huy, Vũ Văn Thanh, Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng)

Tiền vệ: Trần Minh Vương (HAGL), Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Lương Xuân Trường (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA)

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (B.BD), Hà Đức Chinh (SHB.ĐN), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL)

>>> Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan